Thực đơn giảm cân của các siêu mẫu trong mùa thời trang

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thực đơn giảm cân của các siêu mẫu trong mùa thời trang

Các chân dài thường chỉ ăn thật nhiều vào bữa sáng với thực phẩm chọn lọc và bổ sung nước hoa quả để giữ gìn vóc dáng khi tham gia Tuần lễ Thời trang.

27/09/2014 11:39 AM
5,709

Các Tuần lễ Thời trang vòng quanh thế giới là mùa làm việc chính của các người mẫu. Họ thường phải chuẩn bị chỉ số hình thể và sức khỏe tốt nhất để liên tục chạy show. Ngoài việc tập luyện và ăn kiêng trước đó, trong thời gian tham gia trình diễn, các siêu mẫu nổi tiếng như Kendall Jenner, Anya Kazakova hay Edie Campbell thường có một thực đơn đặc biệt. Chế độ ăn này vừa giúp họ giữ được thân hình mảnh mai lại vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để làm việc cường độ cao. 

Kendall-Jenner-DVF-NYFW-2-4042-141172233

Các chân dài Kendall Jenner, Anya Kazakova hay Edie Campbell thường có một thực đơn đặc biệt để vừa giữ dáng vừa đảm bảo sức khỏe. 

Ăn thật nhiều vào bữa sáng

Các siêu mẫu đều thuộc lòng câu nói "Hãy ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày". Họ ăn nhiều vào buổi sáng để cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể trong suốt cả ngày dài. Bánh mỳ, thịt và trứng ăn kèm với salad là bữa sáng yêu thích của các người mẫu. 

Protein, protein và protein

Protein là một dưỡng chất rất thiết yếu để duy trì cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt là tạo độ săn chắc cho cơ bắp. Các chân dài chẳng bao giờ muốn xuất hiện trên sàn catwalk với thân hình lỏng lẻo, chảy xệ vì giảm cân. Vì vậy mà thực phẩm giàu protein như trứng, thịt bò, các loại đậu hay pho mát, sữa chua luôn được ưu tiên hàng đầu. 

natasha-poly-edie-campbell-dou-8272-5509

Edie Campbell thích uống nước dừa để giữ độ ẩm cho da. 

Ăn các thực phẩm đốt cháy chất béo

Các thực phẩm tự nhiên giúp đốt cháy chất béo cũng nằm trong danh sách đồ ăn yêu thích của các chân dài mỗi mùa thời trang. Cá hồi, quả bơ hay café xuất hiện ngập tràn trong các phòng thay đồ bên lề sàn diễn. 

Bổ sung nước hoa quả

Nước hoa quả là món đồ uống luôn thường trực trên bàn của các siêu mẫu. Edie Campbell thích uống nước dừa để giữ độ ẩm cho da còn Georgia May Jagger thì "nghiện" nước dưa hấu. Nước hoa quả vừa giúp làm đẹp da, vừa bổ sung năng lượng thiếu hụt do chế độ ăn kiêng. 

suvi-riggs-i-d-alphabetical-is-8220-8804

Suvi Riggs luôn "phòng thân" một vài thanh bánh granola đề phòng khi quá đuối sức. 

Granola

Granola món điểm tâm rất phổ biến ở Mỹ. Granola chủ yếu được làm từ hạt lúa mạch, hạnh nhân, sữa dừa và mật ong. Bên cạnh đồ trang điểm, bánh granola là thứ không thể thiếu trong túi xách của các người mẫu. Chân dài Suvi Riggs cho biết cô luôn luôn "phòng thân" một vài thanh bánh granola đề phòng khi quá đuối sức. 

Tahi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý