Thực đơn giảm cân nhanh chóng với chuối

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thực đơn giảm cân nhanh chóng với chuối

(Làm Đẹp) Chuối chứa nhiều vitamin giúp phân giải chất béo trong cơ thể và hạn chế tích lũy mỡ thừa.

07/10/2014 09:05 PM
9,316

Chuối giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả nhờ các thành phần dinh dưỡng sau: Vitamin B6, C, Kali. Ngoài ra hàm lượng Norepinephrine trong chuối giúp phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa.

Bên cạnh đó chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa. Vậy nên chị em hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm cân.

giảm mỡ

Chuối giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.

Thực đơn giảm cân từ chuối

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và nước ấm.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

Buổi chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi giảm cân với chuối

giảm mỡ

 Norepinephrine trong chuối giúp phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa.

Chuối chín có lượng tyramine cao hơn, điều này có nghĩa là nếu bạn để chuối càng lâu, thì khi ăn bạn càng dễ bị đau đầu. Vì thế, tốt nhất bạn nên ăn chuối khi chuối chưa chín quá.

Chuối có chứa tryptophan, một axit amin  mà cơ thể không tự tổng hợp được. Carbohydrate trong chuối có thể ngăn chặn các axit amin khác do cơ thể chúng ta tiết ra để cho phép tryptophan vào não, từ đó tạo ra seratonin. Seratonin sẽ khiến bạn có cảm giác buồn ngủ.

Kali trong chuối giúp điều hòa các mô cơ bắp, tăng quá trình tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu lượng kali trong cơ thể  quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng gọi là tăng kali trong máu.

Trong chuối có nhiều Vitamin B6. Vitamin B6 tối đa cần cho cơ thể trong ngày là 100 milligrams, trong khi đó một quả chuối có thể cung cấp được 0.8 milligrams Vitamin B6. Điều này có nghĩa là hàng ngày, nếu bạn ăn quá nhiều chuối, lượng vitamin B6 từ chuối và các thực phẩm khác có thể sẽ được nạp vào cơ thể quá nhiều, gây ra tình trạng quá liều, tổn hại đến sức khỏe.

trị mụn bọc

Trị mụn bọc nhanh chóng với bột mỳ
Bột mỳ chứa nhiều vitamin B, E... có tác dụng làm trắng da, trị sẹo và mụn bọc hiệu quả.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý