Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho bạn gái

remember1 remember1 @remember1

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho bạn gái

(Sức khỏe) Một quá trình giảm cân đúng cách cộng với việc tuân thủ bữa ăn đúng giờ sẽ giúp bạn gái có một thân hình lý tưởng. Thực hiện đúng thực đơn dưới đây, bạn sẽ thấy cân nặng của mình thay đổi bất ngờ chỉ sau 1 tuần.

18/04/2014 07:38 PM
76,824

Thứ hai

Ngày đầu tiên, bạn nên hấp thu những loại hoa quả có nhiều nước như dưa hấu, dưa thơm, nho, đu đủ, v..v.. (tránh xa chuối). Bạn cũng cần nhớ uống 6 đến 8 ly nước mỗi ngày, điều này rất quan trọng trong quá trình giảm cân.

Thứ ba

Thực đơn "rau củ” cần thực hiện nghiêm ngặt trong ngày này. Bạn có thể ăn rau sống, salad hoặc luộc chín. Chú ý không cho thêm dầu vào rau khi nấu.

Những gợi ý dành cho bạn là bông cải xanh, cà – rốt, dưa chuột bao tử, bắp cải, .v.v.. Bạn nên tránh dùng khoai tây trong suốt quy trình.

Thứ tư

Hôm nay, bạn có thể ăn cả rau và hoa quả. Tuy nhiên, vẫn phải chắc chắn không động đến khoai tây. Trong ngày này, bạn nên dùng hoa quả vào bữa sáng và tối, ăn rau cho bữa trưa. Ban đêm bạn có thể ăn cả hoa quả và rau.

Thứ năm

Đã đến lúc bạn cung cấp cho cơ thể sữa và chuối rồi đó. 6 đến 8 quả chuối và 3 ly sữa là tất cả những thành phần cần nạp cho cơ thể trong ngày thứ 4 của kế hoạch. 

Bạn cũng nên phân bổ thực đơn rõ ràng. Bữa sáng của bạn sẽ là 1 quả chuối và 1 ly sữa và thêm 2 quả chuối vào khoảng giữa bữa sáng và bữa trưa. 2 quả chuối và 1 ly sữa dành cho bữa trưa. Bữa tối với 2 đến 3 quả chuối. Trước khi đi ngủ bạn cần thêm  2 quả chuối và 1 ly sữa nữa.

Thứ sáu

Thực đơn hôm nay sẽ dồi dào cà chua và gạo. Bạn hãy dùng 7 đến 10 quả cà chua sẽ giúp sản xuất uric acid cho cơ thể. Hãy dành cho bữa trưa của mình một chén cơm và tăng số ly nước uống hằng ngày lên 8 đến 12 ly.

Thứ bảy

Thực đơn cho bữa trưa là một chén cơm. Trong ngày ăn nhiều rau và uống 8 đến 12 ly nước.

Chủ nhật

Đây là  ngày cuối cùng của kế hoạch giảm cân. Bạn được ăn rau và nước ép hoa quả cùng một chén cơm cho bữa trưa. Bạn sẽ nhận thấy hệ tiêu hóa và độ nóng bề mặt cơ thể được cải thiện. Cân nặng của bạn giảm được 4 đến 6 cân, thậm chí còn hơn nữa, hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn tuân thủ nghiêm túc thực đơn trong 1 tuần.

Lưu ý: Ăn đúng giờ

Các chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ rằng nếu biết tuân thủ bữa ăn đúng giờ sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả và đảm bảo được sức khoẻ cho bạn. Điều này còn quan trọng hơn việc bạn cắt giảm thực phẩm giàu chất béo. Cùng với chế độ ăn kiêng trong vòng 1 tuần và tuân thủ bữa ăn theo thời gian biểu dưới đây sẽ cho bạn một thay đổi đáng kể về cân nặng.

- 7 giờ sáng: Ăn sáng

- Bữa ăn lúc nửa buổi

- 12 rưỡi: Ăn trưa

- Bữa ăn nhẹ vào buổi chiều

- 7 giờ tối: Ăn tối

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý