Thực hiện nguyện vọng cuối cùng của tiếp viên trưởng chuyến bay MH17

mesu mesu @mesu

Thực hiện nguyện vọng cuối cùng của tiếp viên trưởng chuyến bay MH17

Congly.vn Chúng tôi sẽ khiến Dora tự hào về con gái của cô ấy, anh trai của tiếp viên trưởng chuyến bay MH17 cho biết.

25/08/2014 10:30 AM
1,106

Gia đình của tiếp viên trưởng chuyến bay MH17, Dora Shahila Kassim khẳng định sẽ giúp cho nguyện vọng cuối cùng của cô ấy trở thành hiện thực.

Nhớ lại nguyện vọng của em gái mình, anh trai Don Shahidan Kassim, 48 tuổi, cho biết Dora luôn mong rằng đứa con duy nhất của mình, Nur Diyana Yazeera, 15 tuổi có thể thành công trong cuộc sống. 

"Nur Diyana giống như con gái của tôi và việc học hành của cô bé rất quan trọng đối với Dora Shahila. Gia đình chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Nur Diyana, có thể là tình cảm hay việc học tập, để con bé có thể làm cho Dora tự hào", ông nói trước khi tiến hành cầu nguyện cho Dora Shahila, 47 tuổi, tại nghĩa trang Bukit Kiara hôm thứ bảy vừa qua. 

Ông cho biết các thành viên trong gia đình nhận thức được rằng họ cần phải tiếp tục tiến về phía trước nhưng vẫn phải thừa nhận rằng đó là việc rất khó khăn, đặc biệt là đối với Nur Diyana, bà mẹ đã 71 tuổi, Hasnah Mohd Yusof và con trai 22 tuổi của ông.

"Chúng tôi ngồi xung quanh và nói cười về những khoảng thời gian tốt đẹp, những ngày nghỉ và những câu nói đùa vì khi nói về cô ấy, chúng tôi cảm thấy như Dora đang ở bên cạnh. Những kỷ niệm sẽ luôn còn mãi với chúng tôi", ông cho biết thêm.

"Chúng tôi cầu nguyện rất nhiều và điều đó giúp chúng tôi có thể vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho gia đình của những nạn nhân MH17 và MH370 để họ cũng có thể vượt qua".

Trần Tâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý