Thực hư chuyện Jennifer Phạm trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

sakura1 sakura1 @sakura1

Thực hư chuyện Jennifer Phạm trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Nhiều người đồn đoán về cuộc sống hôn nhân hiện tại của Jennifer Phạm và chồng doanh nhân.

15/09/2016 02:47 PM
27,275

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn status khá dài nhằm chia sẻ về cách cư xử trong cuộc sống. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ, "Trước khi làm điều gì đó, hãy suy nghĩ xem nó đúng hay sai. Và trước khi giận ai đó, hãy thử đặt mình vào vị trí đó, hoàn cảnh đó. Quan trọng hơn, đừng vội nói giận mà hãy nghe người có lỗi nói.

Vì một chút nóng giận sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ! Cái gì có thể tha thứ được - thì tha thứ. Cái gì có thể bỏ qua được - thì bỏ qua. Sống như vậy cho lòng nhẹ nhàng hơn!".

jennifer-pham-phunutoday2

Thực hư chuyện Jennifer Phạm trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang rằng tại sao bà mẹ hai con lại viết dòng trạng thái tâm trạng đến như vậy, hay có lẽ nào cô và chồng đại gia đang gặp vấn đề trục trặc nào đó. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng, đây chỉ là tâm lý bình thường của mọi người khi va chạm ngoài xã hội mà thôi chứ không hướng đến một mục đích nào đó.

Mặc dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng ai cũng biết rằng, Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc bên chồng đại gia và các con xinh xắn, đáng yêu của mình. Cô đang mang bầu đứa con thứ ba và đang rất hào hứng, hồi hộp chờ ngày con chào đời.

jennifer-pham-phunutoday1

Tất cả chỉ là tin đồn, Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc bên chồng đại gia

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, thời gian này cô gần như không còn nhận show nữa vì cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

>> Hoa hậu Jennifer Phạm mang bầu lần 3 là bé trai

Xem thêm

  • Phương Mỹ Chi 13 tuổi đã tuyên bố có người yêu?Phương Mỹ Chi 13 tuổi đã tuyên bố có người yêu?
  • Hương Tràm quyến rũ trong bộ ảnh đánh dấu sự trưởng thànhHương Tràm quyến rũ trong bộ ảnh đánh dấu sự trưởng thành
  • 'Người đặc biệt' làm lộ chuyện yêu đương của HH Mỹ Linh, 'sốc' hơn cả văng tục'Người đặc biệt' làm lộ chuyện yêu đương của HH Mỹ Linh, 'sốc' hơn cả văng tục
  • Lê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' Quý Bình công khai tình cảm với Minh HằngLê Phương chuẩn bị kết hôn, 'tình cũ' Quý Bình công khai tình cảm với Minh Hằng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý