Thực hư gia thế 'khủng' của vợ Tuấn Hưng

mesu mesu @mesu

Thực hư gia thế 'khủng' của vợ Tuấn Hưng

Hương Baby xuất thân trong một gia đình nổi tiếng giàu có ở đất Hà thành.

07/04/2014 10:38 AM
105,592
Từ ngày yêu Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Ranger Rover trắng.

Dù đã khá mệt sau hôn lễ lãng mạn, ấm cúng tại Hà Nội, nhưng đêm muộn hôm qua, vợ chồng Tuấn Hưng vẫn tổ chức thêm bữa tiệc khác tại một quán bar. Cả hai đều thay trang phục giản dị và cùng những người bạn thân thiết đến tận hưởng giây phút thư giãn trong đêm tân hôn cả đôi uyên ương. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc lâng lâng khi đã chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 36. Anh khoe 3 tấm ảnh hôn vợ nồng nàn với lời chú thích ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm "Anh yêu em". Trong 3 bức hình, đôi vợ chồng khóa môi tình tứ, ánh mắt chan chứa, rạng ngời hạnh phúc. Rất nhiều khán giả đã vào chúc mừng cho Tuấn Hưng và Hương Baby.


 

Tuấn Hưng hôn vợ ngọt ngào trong tiệc mừng sau đám cưới.

Giọng ca Tìm lại bầu trời được coi là nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz với nhiều mối tình dính dáng đến các mỹ nhân như Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Ngân Khánh... Sau thời gian dài yêu đương, 'chú ngựa hoang' Tuấn Hưng cũng chịu dừng chân bên Hương Baby, một cô gái kém anh hơn một giáp và không liên quan đến làng nghệ thuật. Chuyện tình của hai người khá trắc trở bởi sau nhiều lần hợp - tan suốt 4 năm quen biết, cả hai mới chính thức trở thành vợ chồng.


Anh vui vẻ khi đã kết thúc đời độc thân ở tuổi 36.

Hương Baby (tên thật: Thu Hương) là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô từng có thời gian đi làm mẫu, PG nhờ ngoại hình xinh xắn. Cô chơi cùng nhóm với bộ ba hot girl Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby. Từ ngày yêu Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Ranger Rover trắng. Chiếc Porches đỏ có giá khoảng 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu hôm 5/4 cũng là của Hương Baby.


Giây phút hạnh phúc của đôi vợ chồng son trong đêm tân hôn.

Trước đám cưới, có tin đồn vợ Tuấn Hưng đã mang thai đứa con đầu lòng bởi vòng 2 của cô ngày một lớn dần. Tuy nhiên, nam ca sĩ không hề lên tiếng về nghi vấn này. Trả lời PV trong một bài phỏng vấn, anh chỉ hé lộ, vợ chồng anh muốn có con trong năm nay bởi bố mẹ và bản thân anh đều mong có tiếng cười trẻ thơ trong tổ ấm.

Sau hôn lễ, vợ chồng Tuấn Hưng sẽ chuyển về sống tại căn hộ cao cấp mà anh mua từ trước Tết. Anh cũng không nghỉ ngơi mà trở lại ngay với âm nhạc bằng nhiều dự án.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý