Thực hư tin đồn 2 học sinh bị bắt cóc ở Đắk Nông

mesu mesu @mesu

Thực hư tin đồn 2 học sinh bị bắt cóc ở Đắk Nông

Cơ quan chức năng khẳng định không có chuyện 2 học sinh bị bắt cóc ở Đắk Nông như thông tin ban đầu.

14/06/2017 03:20 AM
760

Cơ quan chức năng khẳng định không có chuyện 2 học sinh bị bắt cóc ở Đắk Nông như thông tin ban đầu.

Chiều ngày 13/6, trả lời PV báo TTXVN, ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 em Nguyễn Văn Thanh (sinh năm 2003), Trần Đình Nam (sinh năm 2005) và Trần Vũ Vui (sinh năm 2005) sau gần 2 giờ tìm kiếm.

Ông Quế cũng khẳng định thông tin em Nam và Vui bị bắt cóc là không đúng. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ việc loan báo thông tin em Nam và Vui bị bắt cóc.

Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 13/6, ông Trần Trọng Khánh (thôn 1, xã Quảng Tân) tới UBND xã Quảng Tân trình báo về việc con mình là Trần Đình Nam cùng Trần Vũ Vui bị bắt cóc.

Sự việc xảy ra trên Tỉnh lộ 1, đoạn qua ngã ba thôn 1, xã Quảng Tân. Trong lúc Thanh, Nam và Vui đang đi cùng thì bị một nhóm kẻ lạ mặt khống chế bắt lên xe taxi. Em Thanh chạy thoát được nên báo lại cho gia đình ông Khánh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài khoản Facebook "Trần Trọng Khánh" đăng tải thông tin với nội dung về vụ bắt cóc và đề nghị cộng đồng chia sẻ tìm giúp. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo ông Quế, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp chốt chặn, kiểm tra trên các tuyến đường đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện phối hợp với địa phương khẩn trương kiểm tra, làm rõ thông tin, tránh hoang mang dư luận.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý