Thực hư tin máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thực hư tin máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam

Trung tướng Võ Văn Tuấn Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ nhưng chưa xác tín được thông tin máy bay rơi tại Trường Sa”.

31/03/2015 09:42 PM
540

Một nguồn tin riêng vừa xác nhận với VTC News, thông tin một máy bay rơi trên khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam là có thật. Tin tức trên VTC News dẫn nguồn tin này cũng cho biết thêm, hiện chưa thể phát ngôn được bất cứ thông tin cụ thể nào về việc tìm kiếm chiếc máy bay này. Công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

 - Ảnh 1

Tàu cá Việt Nam trên biển Đông. (Ảnh Thanh Niên)

Liên quan đến thông tin máy bay rơi ở quần đảo Trường Sa (Việt Nam), vào khoảng 20h15 tối 31/3, trao đổi với báo Tuổi Trẻ,

Theo Trung tướng Võ Văn Tuấn, từ tối 30/3 đến nay, không quân Việt Nam đã theo dõi chặt chẽ tin báo của ngư dân Khánh Hòa về việc có thấy một máy bay rơi tại Trường Sa nhưng không phát hiện manh mối nào.

Trung tướng khẳng định, không quân Việt Nam đã sẵn sàng và trong trường hợp phát hiện được bất kỳ manh mối nào về thông tin máy bay rơi ở Trường Sa sẽ ngay lập tực triển khai lực lượng tìm kiếm.

Trước thông tin trên một tờ báo điện tử cho biết đã xác định vị trí máy bay rơi cách đảo Đá Lớn (Trường Sa) 20 hải lý, Trung tướng Võ Văn Tuấn nói, đây là thông tin chưa có căn cứ.

Trước đó, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, 6 tàu cá của ngư dân Bình Định và Khánh Hòa đang đánh bắt trên vùng biển Việt Nam tối 30/3 cho biết, họ nhìn thấy một máy bay rơi xuống biển. Tuy nhiên, do trời tối nên các ngư dân không thấy được số hiệu, chủng loại máy bay nào.

Thi Ân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý