Thực hư về cô gái dùng 'xi-lanh dính máu' tấn công đàn ông

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thực hư về cô gái dùng 'xi-lanh dính máu' tấn công đàn ông

Ngày 31/3, một trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh lực lượng trật tự phường khống chế một cô gái đang cầm “xilanh” tấn công người khác.

01/04/2015 03:44 PM
606

Sáng 1/4, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trao đổi với bà Nguyễn Thị Thu – Phó chủ tịch phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) về sự việc trên.

Theo bà Thu vào khoảng 9h30 sáng ngày 31/1, UBND phường nhận được tin báo của nhân dân về việc khu vực chợ Hà Đông đang xuất hiện một cô gái có hành vi không bình thường. Ngay lập tức bà Thu cùng 8 đồng chí trật tự phường đã có mặt tại hiện trường để tiếp cận đối tượng này.

 - Ảnh 1

Cô gái có hành vi bất thường sáng 31/3

Khi đến khu vực gần chợ, lực lương trật tự phường thấy đối tượng là một cô gái khoảng 22-23 tuổi đang nằm dưới gần xe ô tô. Sau khi khuyên bảo cô gái này không những không ra khỏi gầm xe mà còn chửi bới, ném gạch đá vào các đồng chí đang làm niệm vụ.

Bắt buộc lực lượng trật tự phải dùng nhiều biện pháp khác nhau để buộc cô gái chui ra khỏi gầm xe và dồn cô gái này đến chỗ rộng hơn và ít người qua lại.

Khi thấy bị bao vây, cô gái này đã rút từ trong bụng ra 6 cái kim tiêm để chống trả lực lượng trật tự. Đến khoảng 10h30, lực lượng trật tự đã phải dùng các biện pháp mạnh để khống chế và đưa cô gái này về phường.

 - Ảnh 2

Nơi lực lượng trật tự khống chế cô gái

Tại UBND phường, cô gái này không chịu cung cấp thông tin về bản thân. Trên người cô cũng không mang theo giấy tờ gì. Sau khi xác minh, bà Nguyễn Thị Thu khẳng định đây không phải là người sinh sống tại địa phương. Đến chiều ngày 31/3, UBND phường đã chuyển cô gái này lên bệnh viện Tâm thần Hà Nội.

Cũng theo bà Thu, thông tin cô gái này bị mắc bệnh truyền nhiễm là chưa thể xác định, và cũng chưa có ai đến trình báo việc bị cô này đâm bằng kim tiêm. Trong quá trình khống chế đối tượng cũng không có ai bị thương.

Video lực lượng trật tự khống chế cô gái:

Nguyễn Mạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý