Thực hư về hot girl trà đá Hà Nội gây xôn xao mạng

msstit msstit @msstit

Thực hư về hot girl trà đá Hà Nội gây xôn xao mạng

Xuất hiện với hình ảnh ăn mặc phong cách, ngồi bán trà đá tại một góc phố, cô gái được cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu hot girl trà đá.

19/11/2014 04:03 PM
9,110

Thời gian qua, trên nhiều trang mạng xã hội và diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ, đã đăng tải hình ảnh của một thiếu nữ ngồi nước tại một góc phố, cùng với tiêu đề Hot girl trà đá.

Trong ảnh, cô gái diện váy trắng, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngồi bán trà cho nhiều khách hàng.


Hình ảnh bán trà đá của cô gái

Được biết, những hình ảnh trên do tài khoản có tên G.B đăng tải trên trang cá nhân. Liên hệ với người này, cô giới thiệu mình tên Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1991, hiện sinh sống tại Hà Nội. Ngọc xác nhận, người trong những hình ảnh trên chính là cô. Tuy nhiên, Ngọc không bán trà đá như thông tin cộng đồng mạng lầm tưởng. "Thật sự những hình ảnh trên mình chỉ chụp cho vui. Hôm đó, mình có qua nhà thăm một người bạn, và xin bán hộ trà đá để trải nghiệm thử với nghề này. Sau đó, mình có chụp lại và chia sẻ lên trang cá nhân. Không ngờ bị mọi người hiểu lầm là bán trà đá" - cô chia sẻ. Hồng Ngọc cho biết, hiện tại cô kinh doanh mặc hàng thời trang tại Hà Nội. Khi được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý, Ngọc cảm thấy khá vui nhưng cô không muốn bị mọi người soi mói quá nhiều. "Được mọi người chú ý, hỏi thăm mình cũng khá ngại. Cùng với đó là nhiều ý kiến trái chiều, bình luận không hay dành cho mình. Bản thân mình chỉ là người bình thường nên cũng không muốn bị mọi người đàm tiếu như vậy" - Ngọc bày tỏ.


Hồng Ngọc hiện kinh doanh thời trang, không bán trà đá
như mọi người hiểu lầm. Ảnh: NVCC.

Nguồn Zing News

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý