Thực hư việc fan Kpop tạo "biển đen im lặng" với Noo Phước Thịnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thực hư việc fan Kpop tạo "biển đen im lặng" với Noo Phước Thịnh

(ĐSPL) Liên quan đến việc Noo Phước Thịnh bị dính biển đen im lặng (black ocean) trong một lễ trao giải tối qua, fanpage của FC GOT7 Việt Nam đã lên tiếng khẳng định vẫn ủng hộ nhiệt tình cho giọn

08/01/2017 02:18 PM
595

(ĐSPL) - Liên quan đến việc Noo Phước Thịnh bị dính "biển đen im lặng" (black ocean) trong một lễ trao giải tối qua, fanpage của FC GOT7 Việt Nam đã lên tiếng khẳng định vẫn ủng hộ nhiệt tình cho giọng ca Cause I love you.

Mới đây, tại một sự kiện trao giải âm nhạc, Noo Phước Thịnh được vinh danh ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất góp thêm vào bảng thành tích giải thưởng "khủng" của Noo suốt một năm qua.

Tuy nhiên, cũng trong chương trình này, Noo Phước Thịnh đem đến một ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong giành tặng khán giả. Sau phần trình diễn này, Noo Phước Thịnh bị nhiều fan cho rằng anh bị "dính lời nguyền" "biển đen im lặng" với một vùng khán giả tối tăm hầu hết lighstick của khán giả đều tắt hết đèn.

Theo nhiều người dự đoán, nguồn cơn khiến Noo Phước Thịnh phải chịu "hình phạt" này là do chàng ca sĩ điển trai từng "vô tình" gây hấn với fan Kpop tại Việt Nam trong đợt nhóm nhạc EXID về TP Hồ Chí Minh biểu diễn.

Thực hư việc fan Kpop tạo "biển đen im lặng" với Noo Phước Thịnh - Ảnh 1

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Noo Phước Thịnh đợt nhóm nhạc EXID về TP Hồ Chí Minh biểu diễn. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, chính fanpage của FC GOT7 Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận. Người hâm mộ của nhóm nhạc GOT7 khẳng định họ vẫn ủng hộ rất nhiệt tình cho Noo Phước Thịnh, thậm chí bật que phát sáng, reo hò không ngớt và hình ảnh về 'biển đen' đang lan truyền chỉ là do góc chụp'. Bởi khu vực thẳng khu vực sân khấu này là khu vực VVI, nơi mà các nghệ sĩ Việt cùng các khách mời lớn ngồi không có ánh đèn lightstick.

Trên trang cá nhân, Noo chia sẻ: 'Cảm ơn cả các bạn fans của GOT7 nữa, lúc bước vào thảm đỏ các bạn đã ủng hộ mình, đến khi lên hát thì nhìn biển lightstick của các bạn Noo ấm lòng lắm'.

Đối với làng giải trí Hàn Quốc, "Black Ocean" hay "Biển đen im lặng" được xem là hình phạt nặng nề và cũng là lời tuyên bố giận dữ của khán giả đối với nghệ sĩ. Đối với làng giải trí Hàn Quốc, "Black Ocean" hay "Biển đen im lặng" được xem là hình phạt nặng nề và cũng là lời tuyên bố giận dữ của khán giả đối với nghệ sĩ. Đây là điều không một ngôi sao nào mong muốn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý