Thực hư việc phó chủ tịch phường "mất tích" do nợ nần

sakura1 sakura1 @sakura1

Thực hư việc phó chủ tịch phường "mất tích" do nợ nần

Lãnh đạo phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP HCM) cho biết, chưa tiếp nhận bất cứ thông tin tố cáo Phó chủ tịch phường Nguyễn Chí Việt có nợ nần.

04/08/2017 09:25 AM
61

Lãnh đạo phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP HCM) cho biết, chưa tiếp nhận bất cứ thông tin tố cáo Phó chủ tịch phường Nguyễn Chí Việt có nợ nần.

Ngày 3/8, trả lời PV báo VnExpress, bà Lê Thu Huyền (Phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình) cho biết, vẫn chưa thể liên lạc được với ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình- người mất liên lạc gần 1 tháng qua.

Trước thông tin ông Việt "mất tích do nợ nần", bà Huyền cho biết hiện chưa có cá nhân nào đến trình báo ông Việt nợ tiền.

"Chỉ có một trường hợp cho rằng anh Việt mua điện thoại iPhone chưa trả tiền, song cũng chỉ là thông tin một chiều. Công an quận 1 đã tiếp nhận thông tin và đang thụ lý", bà Huyền nói.

Thực hư việc phó chủ tịch phường "mất tích" do nợ nần - Ảnh 1Phóng to

Ông Nguyễn Chí Việt (phải), Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình trong một đợt tham gia xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường cùng Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Chia sẻ thêm với PV báo Dân Trí, bà Huyền cho biết, sau khi hết 2 ngày phép, ông Việt không đến cơ quan làm việc nữa. Chính quyền địa phương đã cử cán bộ công đoàn đến nhà ông Việt nhưng được biết căn nhà đã bán nên không gặp được ông Việt. Ngoài ra, việc liên lạc với vợ ông Việt (làm việc ở công ty Dịch vụ Công ích Quận 1) cũng không được.

Hiện phường Nguyễn Thái Bình đang xác minh thông tin liên quan đến ông Việt để tiếp tục báo cáo lên lãnh đạo Quận.

Trước đó, ngày 2/7 ông Việt có xin nghỉ phép 2 ngày 3-4/7 để giải quyết việc gia đình. Tuy nhiên, từ đó đến nay ông Việt không đến trụ sở làm việc. Cán bộ, công chức ở phường gọi điện cho ông nhiều lần không được, số điện thoại này đã tắt.

Sau khi bỏ nhiệm sở nhiều ngày, chính quyền địa phương bất ngờ nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Việt. Hiện, cơ quan nơi ông làm việc đang xác minh đơn và ghi nhận các sự việc liên quan cũng như tìm cách tiếp xúc trực tiếp với ông Việt.

Được biết, ông Nguyễn Chí Việt là Phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình phụ trách mảng đô thị. Trước đó ông là cán bộ của phường phụ trách quản lý đô thị. Một tháng trước khi bỏ nhiệm sở, ông Việt được chuyển sang phụ trách mảng văn hóa – xã hội.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý