Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn

biettuot biettuot @biettuot

Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn

Diễn biến xung quanh vụ ly hôn gây xôn xao của nam tài tử Johnny Depp và vợ tiếp tục được dư luận quan tâm.

29/05/2016 07:49 AM
141

Mới đây, người vợ tên Amber Heard sau khi rời toà đã xuất hiện với gương mặt bơ phờ. Hình ảnh nữ diễn viên lên xe và bật khóc đã lọt vào ống kính của báo giới nước ngoài. Khi ấy, cô tới vì liên quan đến vụ ly dị tài tử Johnny Depp lừng danh. Cô mặc váy đen đơn giản với mái tóc xoã, gương mặt có vết bầm.

  Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn - Ảnh 1

Amber Heard u buồn rời khỏi toà án. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, Amber cáo buộc bị Johnny hành hung và yêu cầu toà án một lệnh cách ly tạm thời. Phiên điều trần tiếp theo được chỉ định sẽ diễn ra vào ngày 17/6.

Daily Mail dẫn nguồn tin từ TMZ, Amber mang theo những bức hình vết bầm trên khuôn mặt mình làm bằng chứng cho hành vi bạo hành của Johnny. Tuy nhiên trong lần đến toà này Johnny Depp không có mặt vì đang dự sự kiện ở Bồ Đào Nha. Amber khẳng định rằng trước đó Johnny đã đánh cô rồi đưa tiền để mua sự im lặng.

  Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn - Ảnh 2

Hình ảnh vết bầm được Amber đưa làm bằng chứng. Ảnh: TMZ

Theo tin tức mới nhất, Amber đã yêu cầu thẩm phán cho cô sở hữu ngôi nhà mà cặp đôi đang ở. Không những vậy, cô còn muốn giành được chiếc xe Range Rover, hai chú chó cưng của họ cũng như tiền trợ cấp sau khi ly hôn và tiền trả luật sư.

Về phía tài tử Cướp biển vùng Carribe, anh khẳng định lời tố cáo của Amber là trò lừa đảo. Johnny chỉ ra rằng Amber đã có buổi tiệc tùng cùng bạn bè sau ngày mà cô nói rằng đã bị anh đánh. Tuy nhiên hình ảnh về bữa tiệc đã sớm bị xoá đi nhằm tránh sự phát hiện của truyền thông.

  Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn - Ảnh 3

Amber oà khóc trong xe.

Cảnh sát Los Angeles cũng xác nhận, Amber không có dấu hiệu thương tích khi họ đến nhà của cặp đôi này. Thực tế, cô chỉ báo rằng họ cãi nhau chứ không nhắc về việc bị bạo hành.

Tại phiên toà, thẩm phán đồng ý lệnh cách ly, yêu cầu Johnny phải tránh xa Amber ít nhất 91 mét. Tuy nhiên thẩm phán từ chối yêu cầu nuôi chó và trợ cấp hàng tháng 50.000 USD từ phía Johnny của Amber.

Vụ ly hôn của cặp đôi này đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi Amber đâm đơn ly dị chỉ vài ngày sau khi mẹ Johnny vừa qua đời. Khối tài sản 400 triệu USD của Johnny đang có nguy cơ bị chia một phần cho cô vì anh đã không ký thoả thuận phân chia tài sản trước khi cưới.

  Thực hư vụ Johny Depp bạo hành vợ cũ trước vụ ly hôn - Ảnh 4

Cặp đôi thời còn mặn nồng.

Johnny Depp và Amber Heard gặp gỡ nhau trên trường quay phim The Rum Diary năm 2009. Họ kết hôn vào tháng 2/2015. Trước đó, Johnny có 14 năm chung sống bên bạn gái là ca sĩ kiêm diễn viên Vanessa Paradis, cô sinh cho anh 2 người con Lily Rose và Jack.

Nhiều nguồn tin bạn bè cho biết rằng gia đình, họ hàng của tài tử Johnny đều căm ghét Amber Heard vì cho rằng cô chỉ lợi dụng tiền bạc và danh tiếng của anh.

Trong một thông cáo với báo chí về vụ ly hôn Amber Heard, người đại diện dẫn lời Johnny cho biết, anh mong muốn vụ việc sẽ được giải quyết sớm.

Phương Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý