Thực khách chết khiếp vì phát hiện vật thể lạ trên miếng gà rán KFC

mesu mesu @mesu

Thực khách chết khiếp vì phát hiện vật thể lạ trên miếng gà rán KFC

Khi vừa ăn một miếng gà rán KFC thì vị khách hàng này kinh hãi phát hiện ra vật thể lạ giống như một bộ não trông thật ghê sợ.

02/07/2016 12:19 PM
4,961

Cửa hàng KFC ở Queensland vừa khiến thực khách chết khiếp khi họ phát hiện vật thể lạ trong món ăn ở đây.

Theo Afamily.vn, một người phụ nữ giấu tên cho biết, bà đã mua gà KFC tại một cửa hàng ở phía đông nam Queensland, vào tối ngày thứ 5 (30/6) vừa qua.

Tuy nhiên, khi vừa ăn một miếng gà rán thì vị khách hàng này kinh hãi phát hiện ra vật thể lạ giống như một bộ não trông thật ghê sợ. Ngay khi phát hiện sự việc bà buộc phải nhổ miếng thịt gà ngay lập tức và không dám ăn lại một lần nữa.

  Thực khách chết khiếp vì phát hiện vật thể lạ trên miếng gà rán KFC - Ảnh 1

Hình ảnh "vật thể lạ" được nhìn thấy trong miếng gà rán KFC mà vị khách tố cáo.

Người phụ nữ này cho biết: "Tôi đã gọi điện đến cửa hàng KFC này vì không chỉ gà rán mà các thức ăn khác cũng có vấn đề. Khoai tây và nước thịt có mùi như một khay thuốc lá và vị thì cũng như vậy".

Người phụ nữ đã đăng tải những hình ảnh về miếng thịt gà chứa vật thể lạ lên Facebook và bà cho biết: "Tôi đã nhận được một cuộc điện thoại vào sáng thứ 6 (1/7). Họ đã nói lời xin lỗi và tặng cho tôi miễn phí gà chiên nhưng tôi cảm ơn vì sau khi ăn gà ở đây tôi và chồng tôi đã bị ốm suốt đêm hôm ấy".

Một phát ngôn viên của KFC cho biết công ty đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự việc trên, nhưng khẳng định thịt gà của họ không có vấn đề gì đến sức khỏe.

"Gà của chúng tôi được làm từ nguyên liệu tươi sống và được nấu chín kĩ, nhưng đôi khi cũng có những sơ suất trong quá trình chế biến", phát ngôn viên của KFC cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên KFC, một trong những hãng thức ăn nhanh nổi tiếng khắp thế giới bị khách hàng phàn nàn về chất lượng của thực phẩm.

Vào tháng 1/2016 vừa qua, cô Sarah-Jane Williams ăn trưa tại một cửa hàng KFC tại Pukekohe, Nam Auckland, New Zealand và bàng hoàng phát hiện ra vật thể lạ sau lớp da gà giòn ngậy.

Cô thấy hàng chục trứng ruồi bám vào nhau tạo thành cụm màu trắng ngà. Nếu để lâu hơn chúng có thể sớm nở thành những con giòi lúc nhúc ở bên trong đó.

Hạnh Mai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý