Thực phẩm giúp loại bỏ chất độc của thuốc lá

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thực phẩm giúp loại bỏ chất độc của thuốc lá

(Sức khỏe) Nhân sâm, súp lơ, cà rốt,... là những thực phẩm thường ngày giúp khử độc, mùi hôi của thuốc lá hiệu quả.

18/10/2014 04:12 PM
8,531

Nhân sâm

Nhân sâm đã được biết đến như một phương thuốc quý với khả năng chữa khỏi nhiều loại bệnh tật và bồi bổ cơ thể. Đối với nhưng người nghiện thuốc lá, nhân sâm không chỉ giúp họ lấy lại sức khỏe mà còn có thể ngăn chặn nicotine tác động lên thần kinh dẫn truyền dopamine.

khử mùi thuốc

Nhân sâm khử mùi thuốc hiệu quá.

Kẹo cao su

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho cơ hàm của bạn khỏe mạnh lại khử mùi hôi miệng sau khi hút thuốc nhanh chóng.

Nước

Nước chiếm 70% trong cơ thể. Nó có tác dụng khử nicotine ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Chuyên gia khuyên rằng nên uống 8-12 tách nước mỗi ngày để cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể và đạt hiệu quả cao trong quá trình khử độc tố thông qua tiết mồ hôi và nước tiểu.

Súp lơ

Súp lơ chứa vitamin A, B, C, K, axit nicotic, catoten, abumin…giúp thanh nhiệt, chữa mụn nhọt, hỗ trợ tiêu hóa táo bón, hỗ trợ bệnh nhân cường giáp, tiểu đường…Đặc biệt, lượng vitamin trong bông cải sẽ có tác dụng bảo vệ phồi khỏi độc tố thuốc lá gây nên.

khử mùi cơ thể

 Lượng vitamin trong bông cải sẽ có tác dụng bảo vệ phồi khỏi độc tố thuốc lá.

Rau bina

Rau bina có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa như vitamin E và selen có tác dụng chống quá trình lão hóa đến sớm, thúc đẩy phát triển tế bào, kích hoạt chức năng não, tăng sinh lực cho não và giúp ngăn ngừa lão hóa não, ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Ngoài ra ăn rau bina cũng có thể ngăn ngừa gãy xương ở người cao tuổi.

Kiwi

Đây là một trong số ít những loại quả chứa đến 140% nhu cầu vitamin C hằng ngày cho cơ thể, giúp hình thành các chất dẫn chuyền trong hệ thần kinh,  thực hiện chức năng của não bộ. Kiwi còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ RNA và DNA. Do vậy, kiwi là loại quả loại bỏ chất nicotine ra khỏi cơ thể rất tốt.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt được gọi là "vua của các loại nước ép" vì cà rốt chứa lượng vitamin A nhiều nhất. Cơ thể chúng ta cũng dễ hấp thu vitamin A từ loại củ này. Ngoài ra nó vẫn cung cấp được các loại vitamin B, C, D, E, G và K.

Khi uống loại nước ép này sẽ loại bỏ chất nicotine ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả, da cũng được chăm sóc, làn da sẽ tránh bị khô cũng như giảm thiểu đáng kể những dấu hiệu lão hóa.

Muối

Trong nghiên cứu mới này, các nhà khoa học đã bật mí một điều hết sức thú vị. Ăn thứ gì đó có vị mặn, hoặc nếm một ít muối, ngay lập tức cảm giác thúc đẩy hút thuốc sẽ biến mất, ngoài ra khi hút thuốc bạn uống một chút nước muối loãng giúp thanh lọc cơ thể.

thực phẩm

Top thực phẩm có thể nguy hiểm tới tính mạng khi ăn sống
Giá đỗ chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ dưỡng nhưng khi ăn nhiều giá đỗ sống dễ làm xuất hiện các triệu chứng khó chịu như buồn nôn, chóng mặt…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý