Thực phẩm Tết giúp vòng 1 căng tròn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thực phẩm Tết giúp vòng 1 căng tròn

Chị em hãy tận dụng những thực phẩm trong ngày Tết để vòng 1 căng tròn, quyến rũ nhé!

30/01/2015 09:16 AM
4,258

 

Hạt đậu nành
 
Trong đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen, chất isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư và trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích thước ngực. Ăn đậu nành thường xuyên sẽ giúp bạn có được bộ ngực đẹp đầy quyến rũ.


 Ăn đậu nành thường xuyên sẽ giúp bạn có được bộ ngực đẹp đầy quyến rũ.

Hải sản
 
Các loại hải sản như tôm, cá, sò và rong biển có chứa một hàm lượng cao các chất mangan. Thành phần này khi hấp thu vào cơ thể sẽ thúc đẩy sự sản sinh ra hormon sinh dục có tác động đến sự phát triển của ngực.  Vì vậy, bạn nên tăng cường những món hải sản vào thực đơn nhà bạn để giúp bộ ngực đầy đặn hơn.

Rượu nếp
 

Trong rượu nếp có chứa những enzym lên men, hoạt chất thực vật, các vitamin nhóm B rất có lợi cho sự phát dục của tuyến vú.

Bưởi


Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, làm cho ngực của bạn đẹp hơn.

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, làm cho ngực của bạn đẹp hơn, hình dáng cũng đẹp hơn. Và bưởi ít calo, ăn có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất. Vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc một mật ong, uống rất ngon.

Trứng gà

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý