Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài

Những bức ảnh nghệ thuật tưởng chừng như là chụp lại những cảnh đẹp thực sự thì đằng sau đó lại là ‘cảnh giả’ với một nghệ thuật sắp xếp vô cùng tài tình và khéo léo.

10/04/2017 08:17 PM
139

Những bức ảnh nghệ thuật tưởng chừng như là chụp lại những cảnh đẹp thực sự thì đằng sau đó lại là ‘cảnh giả’ với một nghệ thuật sắp xếp vô cùng tài tình và khéo léo.

Tác giả của bộ ảnh nghệ thuật này cho biết ông thích chụp ảnh sáng tạo. Ông muốn làm nhiếp ảnh thu nhỏ và những gì tôi quan niệm về nghệ thuật của mình là ông có thể biến tưởng tượng thành hiện thực. Là một nhiếp ảnh gia đam mê chụp thu nhỏ, ông luôn nghĩ về một điều gì đó mới mẻ và mọi người có thể làm.

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 1

“Tôi không sử dụng bất kỳ đạo cụ và dioramas đắt tiền nào cho bộ ảnh này của mình. Tất cả những thứ tôi sử dụng trong tác phẩm của mình là một bộ nguyên liệu tối thiểu. Tôi thường sử dụng thạch cao cho các bộ phận như núi hoặc đá và một số giấy cũ để tạo hình dáng cơ bản của đồi.

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 2

Tôi chủ yếu sử dụng các tấm polystyrene và hỗn hợp vữa, sơn màu đen để làm đường. Những thứ khác tôi sử dụng thường là một số tấm polystyrene, lá tự chế, bột nướng làm tuyết và một số loại sơn. Tôi đã sử dụng nguồn nguyên liệu rất cơ bản để nếu có ai đó muốn thử họ đều có thể làm. Cuối cùng, tôi cũng đã sử dụng photoshop để hoàn thiện vẻ đẹp. Vì vậy, nó rất đơn giản và rất thú vị.”, tác giả chia sẻ.

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 3

Thông thường, để chuẩn bị cho mọi thứ, tôi thường mất từ 3 đến 15 ngày để hoàn thành kể từ khi lập kế hoạch thực hiện các ý tưởng.

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 4

Sẽ chỉ là trong tưởng tượng và bạn sẽ không thể làm nhiếp ảnh đúng nghĩa mà không có sự giúp đỡ của các đạo cụ và những tiện ích tuyệt vời. Nó sẽ là sự sáng tạo vô tận với những gì bạn có thể làm và làm theo cách bạn muốn.

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 5

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 6

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 7

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 8

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 9

Thực tế ảo đến không ngờ của nhiếp ảnh gia đa tài - Ảnh 10

Theo BoredPanda

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý