Thức uống đúng điệu cho người bận rộn

mesu mesu @mesu

Thức uống đúng điệu cho người bận rộn

Để bảo vệ sức khỏe trong cuộc sống “bận rộn từng giờ” như hiện nay, giới trẻ luôn cần một thực đơn với chế độ dinh dưỡng cân bằng hàng ngày cũng như những thức uống ngon, bổ. Khi chọn nước giải khát, phong cách của giới trẻ là: “Uống ngon miệng thôi chưa đủ mà còn phải tiện lợi, bổ dưỡng, giúp duy trì sức khoẻ thể chất và tinh thần lâu dài mới là đúng điệu!”

31/12/2013 08:54 AM
36,646

Chất hiện đại trong vị truyền thống

“Yêu thích những gì trẻ trung, hiện đại, mình luôn cập nhật những xu hướng mới, kể cả cách ăn uống “hợp thời” để bản thân không bị tụt hậu. Trong việc chọn gu thức uống “đúng điệu”, mình thích những sản phẩm có thể mang theo bên mình, chăm sóc được sức khỏe mọi lúc mọi nơi, tốt nhất là được làm từ thảo dược thiên nhiên. Hiện mình và nhóm bạn thân đang “bồ kết” Trà nấm Lincha của Vinamilk. Thức uống này khá độc đáo bởi vừa hội tụ đủ yếu tố truyền thống và hiện đại: làm từ nấm linh chi bổ dưỡng với bao bì dạng chai tiện lợi cùng khẩu vị rất hợp với giới trẻ. Uống Trà nấm Lincha giúp tụi mình tỉnh táo, minh mẫn, tăng cường sức khoẻ hơn nên rất có ích” - Bạn Thiên Trang (Cựu sinh viên Đại học Kinh Tế Tp. HCM).

Trà nấm Lincha giúp Trang và các bạn tỉnh táo, minh mẫn, tăng cường sức khoẻ (Hình ảnh mang tính minh hoạ)

Thức uống từ nấm linh chi

“Lúc trước, mình hay được mẹ cho uống trà nấm linh chi. Từ ngày sống xa gia đình, mình chỉ còn chờ đến những lần về nhà mới vòi mẹ nấu cho uống. Sau này khám phá ra Trà nấm Lincha thì mọi thứ đơn giản hơn. Sau khi tìm hiểu nhiều loại, mình yên tâm dùng Trà nấm Lincha vì được sản xuất từ công ty uy tín là Vinamilk, lại có hàm lượng 131g nước linh chi cô đặc trong 1 lít trà, để chăm sóc sức khỏe toàn diện, giải độc cho cơ thể. Lincha còn giúp mình luôn sảng khoái, đủ sức chống chọi với những căng thẳng trong việc kiểm soát những hồ sơ, con số hằng ngày. Mình còn thường xuyên mua Trà nấm Lincha gửi về nhà để mẹ không còn phải vất vả thái lát cây nấm rồi chưng cất kỳ công như trước nữa.” – Bạn Thu Hoà (Kiểm soát viên ngân hàng).

Hinh 3

Trà nấm Lincha là món quà quý cho mọi người từ trẻ tới già

Thức uống tốt đi kèm lối sống lành mạnh

“Vì làm ở công ty thép nên tôi vẫn thường đùa phải có một sức khoẻ “thép” và một tinh thần “thép”. Tôi không quan niệm phải chọn uống gì cho đúng điệu hay theo trào lưu, mà đơn giản chỉ cần thức uống tốt cho sức khoẻ được kiểm định chất lượng rõ rang và có thể mua được dễ dàng cho anh em công nhân cùng uống. Ngoài ra, để khoẻ, thì không chỉ có nước uống, mà còn cần xây dựng một lối sống khoa học. Nếu sống lành mạnh, ăn uống điều độ ngay từ bây giờ và sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp, việc kéo dài tuổi thọ là điều trong tầm tay.” - Bạn Minh Đức (Giám đốc Kinh doanh công ty thép).

stock-photo-dynamic-image-of-guy-and-girl-doing-asana-in-the-summer-park-114704950

Thanh Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý