Thuê dịch vụ hay nhờ bạn bè đỡ tráp

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Thuê dịch vụ hay nhờ bạn bè đỡ tráp

Mỗi phương án đều có ưu điểm và hạn chế nhưng nhiều cô dâu vẫn thích nhờ bạn bè, người thân... để thực hiện công việc chu đáo.

22/04/2014 05:16 PM
3,504

Mình đang băn khoăn giữa việc thuê đội bê tráp hay nhờ bạn bè, chị em họ hỗ trợ. Cách nào thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn? (Hồng Tú).

qa-5658-1398133210.jpg

Ảnh minh họa: Tường Nguyễn.

Gợi ý cho bạn: Trước đây, cô dâu thường phải nhờ những người chưa có gia đình như bạn bè, chị em họ... để đỡ tráp hộ nhưng hiện nay, dịch vụ cho thuê đội đỡ tráp đã phổ biến. Ưu điểm của dịch vụ này là bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần, khoảng 100.000 đồng - 150.000 đồng mỗi người và không cần lo các khoản khác như trang phục, ăn uống, lì xì... cho đội đỡ tráp nữa. Tuy nhiên, vì không phải là người nhà, người thân quen nên đôi khi đội đỡ tráp còn thiếu nhiệt tình, chu đáo.

Trong khi đó, nếu nhờ bạn bè, chị em họ giúp đỡ, lễ cưới của bạn sẽ trở nên ý nghĩa, thân tình hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm của người thân nhiều hơn. Khi nhờ người quen hỗ trợ, bạn phải lo chi phí thuê trang phục, lì xì và mời cơm sau lễ ăn hỏi.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý