Thuê người yêu đi chơi Noel: 5 triệu/1 lần 'chơi' qua đêm

ban ban @ban

Thuê người yêu đi chơi Noel: 5 triệu/1 lần 'chơi' qua đêm

Để thuê người yêu đi chơi Noel, khách hàng sẽ phải bỏ ra 300 nghìn/ 1 giờ. Còn để đươc qua đêm với người yêu hờ thì khách hàng phải bỏ 5 triệu đồng cho một đêm anh V người cung cấp dịch vụ này cho biết

19/12/2014 09:06 AM
2,573

Nghĩ đến cảnh nhìn bạn bè từng đôi, từng cặp ríu rít bên nhau trong đêm Noel, không ít người “chạnh lòng”. Và để “bằng bạn, bằng bè”, nhiều người đã tìm đến với dịch vụ thuê người yêu đi chơi Noel hay thuê người yêu đi đến các buổi tiệc tùng, gặp mặt gia đình, bạn bè…trong dịp Noel.

Tuyển “hàng” 1m6, da trắng mặt xinh

Không còn hoạt động náo nhiệt như một vài năm trước. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê người yêu vẫn được duy trì và khá “đắt khách”. Đánh cụm từ “cho thuê người yêu đi chơi đêm Noel”, hiện lên rất nhiều kết quả. Nhưng ai cũng dễ dàng nhận thấy một vài trang web thu hút được đông đảo khách hàng, trong đó phải kể đến như: thuenguoiyeu...com, facebook “cho thuê bạn gái bạn trai đi chơi noel”…

Trang facebook “cho thuê bạn gái bạn trai đi chơi noel” có lẽ là một trong những trang hoạt động dịch vụ này rầm rộ nhất. Trang có đến 330 nghìn lượt thích và hơn 1500 lượt truy cập. Theo những thông tin được đăng tải trên trang thì dịch vụ cho thuê bạn gái đi chơi Noel được cung cấp cho cả khu vực thành phố HCM lẫn Hà Nội.

 - Ảnh 1

Một trong những trang cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Noel.

Gần đến Noel, người quản lý trang facebook này liên tục đăng ảnh các cô gái có gương mặt khả ái, ăn mặc "thiếu vải" hay các chàng trai có vẻ thư sinh, đẹp trai… để khách hàng “thả sức” lựa chọn. Đồng thời, trang này cũng liên tục tuyển thêm “cộng tác viên” để đáp ứng nhu cầu thuê người yêu đi chơi Noel ngày một lớn của khách hàng.

Cụ thể, trên trang "cho thuê người yêu" sẽ cung cấp hình ảnh, tên tuổi, trình độ học vấn, chiều cao, cân nặng, thậm chí cả tính tình, sở thích của các cô gái hay các chàng trai – người được cho là “nhân viên” của loại hình dịch vụ này. Khách hàng sẽ dựa vào đó để chọn đối tượng đúng với yêu cầu và mong muốn của mình.

Giá cho mỗi cuộc “hẹn hò” như thế này dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào mục đích của khách hàng là thuê "người yêu" để đi chơi, đi uống cà phê, đi dạo, đi du lịch, quán bar hay đóng giả người yêu ra mắt bố mẹ hay qua đêm.Thông thường, giá bình quân khách hàng phả chi trả là 300 nghìn/ 1 giờ.

Ngoài ra, một yếu tố khác quyết định giá cả khi sử dụng dịch vụ này chính là nhan sắc đối tượng mà khách hàng muốn thuê. Giá cả sẽ tỷ lệ thuận với độ xinh đẹp, độ dài của …chân.

Dịch vụ lành mạnh hay mại dâm “trá hình”?

Việc giao dịch để có được một cô người yêu hay một anh người yêu có ngoại hình bắt mắt để đi chơi Noel không khó. Các "công ty", người quản lí của các trang này sẽ thường xuyên đăng tải những hình ảnh của “nhân viên”. Nếu khách hàng nào có nhu cầu thì để lại bình luận ở dưới hoặc trực tiếp trao đổi để có thể được “tư vấn” về giá cả cũng như đối tượng phù hợp với mình.

Ngoài việc cho thuê người yêu đi chơi Noel, trên một số trang cung cấp dịch vụ này còn cho thuê người yêu qua đêm để đáp ứng nhu cầu… tới bến của một số khách hàng.

 - Ảnh 2

Dịch vụ cho thuê người yêu qua đêm được đăng tải công khai.

Trên trang facebook "Cho thuê bạn trai, bạn gái đi chơi Noel", quản lý trang này không ngại ngần công khai cho thuê “hàng” (cách admin của trang gọi nhân viên -PV) qua đêm. Anh V - người cung cấp dịch vụ này cho biết, để được hưởng dịch vụ này, khách hàng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ là 5 triệu đồng mỗi lần. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê người yêu qua đêm không có ở Hà Nội mà chỉ có ở trong thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, một số nơi khác cung cấp loại dịch vụ này cho biết chỉ làm trung gian giới thiệu đến khách hàng. Việc nhân viên có đồng ý qua đêm hay không lại phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa họ và khách hàng, chủ dịch vụ không kiểm soát việc này.

Có thể thấy, cho thuê người yêu là loại hình dịch vụ phát triển khá mạnh trong vài năm gần đây. Về bản chất thì đây là một hình thức “kinh doanh” lành mạnh. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, nó đang dần bị biến tướng. Nhiều cảnh báo cho thấy, không ít người lợi dụng dịch vụ này để hoạt động mua bán dâm.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý