Thuê thám tử, bị chồng cố tình gửi cho ảnh ‘đang phản bội vợ’

biettuot biettuot @biettuot

Thuê thám tử, bị chồng cố tình gửi cho ảnh ‘đang phản bội vợ’

Lần này mắt chị hoa lên khi thấy anh đang thân mật ôm eo một cô gái. Nếu đây là điều em mong chờ thì giờ em đã hài lòng chưa, tin nhắn của anh cũng đến ngay sau đó.

03/09/2014 07:29 AM
12,846

Tiền anh đưa về, thay vì gửi tiết kiệm chị đi spa, may sắm quần áo. Chị muốn anh hãnh diện mỗi lần cùng vợ xuất hiện trên thương trường. Ai cũng khen chị biết sống theo thời cuộc.

Anh Ba xưa nay nổi tiếng chỉn chu, yêu vợ thương con. Ấy vậy mà dạo này chị Tư ra ngoài đều nghe lời ong tiếng ve không hay về chồng. Chị nhắc nhở, anh Ba gạt phắt: "Sống với nhau bao năm, em phải hiểu tính anh chứ". Chị bụng bảo dạ phải tin chồng nhưng rồi cái ý nghĩ con người ta giàu có, thành đạt một chút là thay đổi khiến chị bất an. Sáng đi spa, chị nghe mấy bà bạn nói chuyện thuê thám tử tư giám sát các ông chồng có tính trăng hoa. "Chồng tui đây nè, nghiêm chỉnh là thế mà giờ có con riêng bên ngoài. Hôm rồi thám tử tư vừa mang cả đống ảnh vợ bé con riêng của ông ấy về nộp cho tôi". Chị chột dạ: "Thôi thì, để phòng ngừa hậu hoạ, mình cũng nên thuê thám tử “kiểm định” lòng chung thủy của ông ấy thế nào".

Từ hôm đó, cứ cách hai, ba ngày, anh chàng thám tư trẻ măng lại mang về cho chị một tập ảnh "nhật ký gặp gỡ đối tác" của chồng. Lòng chị chộn rộn, ai dám chắc những cuộc gặp gỡ này lại chẳng tiềm ẩn một mối quan hệ nguy hiểm nào đó. Nghĩ vậy, chị tra hỏi anh cặn kẽ từng đối tác nữ làm ăn với công ty. Ban đầu, anh Ba vô tư kể cho vợ nghe; thậm chí có hôm còn dẫn cả chị Tư đi mời cơm khách hàng. Trong tâm thế của một kẻ trong sạch, anh Ba nghĩ vợ chẳng có lý do gì mà nghi ngờ.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Nhưng chị Tư vẫn âm thầm tiếp tục tác chiến. Bản hợp đồng theo dõi chồng với công ty thám tử đã được chị gia hạn thêm. Anh chàng thám tử mỗi lần trao cho chị "bằng chứng" đều để ngỏ "kết luận" về việc anh Ba có ngoại tình hay không càng khiến chị lòng dạ không yên và muốn đi đến tận cùng sự thật. Chỉ khổ anh Ba, ban ngày đi làm thì bị vợ theo dõi, ban đêm chẳng yên giấc bởi phải "giải trình" những nghi vấn của vợ.

Hôm nay, chuyến công tác của anh Ba bị bỏ nửa chừng vì cú điện thoại của ba mẹ bắt phải về gấp. Về đến nhà, hai ông bà già giận dữ cầm tập "bằng chứng" anh giao lưu, gặp gỡ với phụ nữ bên ngoài, bắt anh giải thích cho rõ. Trong đó có cả lịch trình bằng hình ảnh của anh và một đồng nghiệp nữ trong chuyến công tác này. Bên cạnh, chị Tư nước mắt ngắn dài với bố mẹ chồng. "Ba mẹ thấy đó, anh ấy đang phản bội vợ con..."

Ngó qua, cảm giác thất vọng, hẫng hụt, lòng tự trọng bị tổn thương dồn dập kéo đến khiến anh Ba không giữ được bình tĩnh lôi xềnh xệch chị Tư về nhà.

- Giờ em tin chồng hay tin cái lão thám tử ngoài kia?

- Làm sao em tin nổi anh với hàng ngàn bằng chứng cho thấy anh “không trong sạch” bên ngoài thế này.

Chị Tư mang một thùng caton đựng đầy "nhật ký bằng hình ảnh" mà thám tử tư đã cung cấp đổ tung trước mặt chồng. Anh Ba điếng người, gằn giọng:

- Anh vô tội!

- Người ta mang về cho tôi cả ngàn chứng cứ đây này! - chị Tư khăng khăng.

- Bằng chứng thể hiện là của anh hàng ngày! Tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm nay, em vứt đi đâu hết rồi - Đêm đó, anh Ba quay trở lại với chuyến công tác cùng sự sụp đổ trong lòng. Sáng hôm sau, tin nhắn của thám tử tư nhắc chị mở mail để nhận "hàng" mới. Lần này mắt chị hoa lên khi thấy anh đang thân mật ôm eo một cô gái. "Nếu đây là điều em mong chờ thì giờ em đã hài lòng chưa", tin nhắn của anh cũng đến ngay sau đó.
Mấy ngày sau, chị Tư nhận được một bưu kiện chuyển phát nhanh. Là của anh gửi: "Nếu chọn anh, em phải tin tưởng; còn nếu tin thám tử tư, em hãy ký vào đơn". Chị gần như lả đi trước tờ đơn ly hôn có sẵn chữ ký của anh. Đây không phải là điều chị mong muốn khi ký hợp đồng thuê thám tử theo dõi chồng. Chị chỉ muốn “kiểm định” lòng chung thủy của anh đến đâu và dùng những bằng chứng đó để bắt anh phải có trách nhiệm yêu thương vợ con nhiều hơn. Nhưng hình như chị đã sai lầm...

Theo Infonet


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý