Thương cảm người mẹ đeo bảng đi tìm con gái khắp nơi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thương cảm người mẹ đeo bảng đi tìm con gái khắp nơi

(Xã hội) Bất chấp trời nắng hay mưa, người phụ nữ vẫn đeo tấm bảng chạy xe khắp nơi tìm con con gái khiến cộng đồng mạng xôn xao.

01/09/2014 10:07 PM
1,449

"Hôm nay, mình đi bộ mua đồ trên đường Quang Trung, Gò Vấp. Thì gặp 1 người phụ nữ chạy xe máy và đeo bảng Tìm Con trên người. Mình muốn chia sẻ thông tin để gia đình chị sớm tìm được con gái. Cô gái tên Phương Thảo (19 tuổi).

Tình hình là cô gái thường lên mạng chơi game, và kết bạn trên mạng với 1 người con gái khác (thuộc giới tính thứ 3). Và bị người con gái kia rủ bỏ nhà đi nhiều ngày chưa biết tung tích. Gia đình hiện đang tìm kiếm khắp nơi. Ai biết hay nhìn thấy cô gái này ở đâu vui lòng chỉ giúp".

Mô tả ảnh.

Người mẹ đeo bảng đi tìm con gái khắp nơi.

Ngay sau khi được đăng tải, dòng tin cùng hình ảnh này được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng với mong muốn giúp người mẹ nhanh chóng tìm được con gái. Bên cạnh đó là nhiều lời bình luận, chia sẻ cho hoàn cảnh của gia đình này.

"Mẹ làm tất cả để con được vui. Còn những việc con làm đều khiến mẹ buồn. Mong cô sớm tìm được con gái và mong cô gái sớm thay đổi để mẹ đỡ khổ", Bạn Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, bạn Minh Dương chỉ trích cách sống buông thả, dễ dãi của một bộ phận giới trẻ: "Ngày nay người ta có thể dễ dàng bỏ nhà đi mà không luyến tiếc như thế. Sao không một phút nghĩ về mẹ mình, nghĩ về người thân mình. Bạn nông nổi quá!".

Trước đó, dân mang xôn xao bàn tán trước thông tin người đàn ông, đeo bảng đi khắp nơi tìm vợ mong được tha thứ và đã thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý