Thương hiệu xe Mini chính thức đặt chân đến Việt Nam

suachuangot suachuangot @suachuangot

Thương hiệu xe Mini chính thức đặt chân đến Việt Nam

BMW Euro Auto sẽ chính thức đưa ra thị trường 4 mẫu xe Mini bao gồm Cooper, Cooper S, Countryman và Countryman S bắt đầu từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới.

23/07/2013 08:42 AM
4,621

 

Showroom Mini cũng sẽ đặt tại Hà Nội nhưng thời gian khai trương dự kiến vào tháng 12/2013. Mặc dù để mất quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng xe sang Rolls-Royce ở khu vực phía Bắc vào tay Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội nhưng BMW Euro Auto vẫn được chọn làm đơn vị phân phối thương hiệu Mini. Trong một buổi gặp mặt báo giới, tổng giám đốc BMW Euro Auto – ông Horst J. Herdtle cho biết sẽ bắt đầu bán các mẫu xe Mini trong quý 3/2013. Và thông tin mới nhất từ công ty này cho biết, thời gian cụ thể sẽ là cuối tháng 9 đầu tháng 10 tới.

Hiện tại, BMW Euro Auto đang tổ chức chương trình chăm sóc xe cho các dòng xe BMW và Mini tại showroom Long Biên, Hà Nội nhằm tạo điều kiện để khách hàng sở hữu Mini làm quen với các dịch vụ chính hãng.

 

 

Mẫu xe nhỏ Mini Cooper được mệnh danh là “chiếc xe của thế kỉ tại châu Âu”. Từ 1960 đến 1967 doanh số bán Cooper đạt mức 10.000 xe. Cho đến năm 2000, đã có tổng cộng 5,3 triệu chiếc Mini Cooper được sản xuất.

Trong khi đó, Mini Countryman được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2010. Đây được xem là chiếc SUV crossover Mini đầu tiên. Xe có hai lựa chọn dẫn động hai hoặc bốn bánh, động cơ xăng hoặc dầu diesel 1.6 lít và động cơ 4 xi-lanh diesel 2.0 lít ở những phiên bản độ khác nhau, hộp số tay 6 cấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý