Thượng sĩ nghi sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị khởi tố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thượng sĩ nghi sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị khởi tố

Chiều 6/11, Giám đốc Công an Hải Phòng quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) nghi phạm gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ nữ sinh.

07/11/2012 10:11 AM
12,015

Cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Quỳnh và tiến hành các biện pháp tố tụng để điều tra, xử lý. Sáng cùng ngày, lãnh đạo công an thành phố cử Phó giám đốc phụ trách xây dựng lực lượng cùng đại diện các phòng chức năng về trụ sở xã Tiên Minh (Tiên Lãng) để làm việc và nghe nhân dân phản ánh tình hình về an ninh trật tự khu vực. Lãnh đạo công an thành phố cho biết, nếu công an xã, huyện không nghiêm túc giải quyết các yêu cầu của nhân dân để tình hình phức tạp thì sẽ bị xử lý nghiêm về trách nhiệm.

Trước đó, ngày 3/11, nghi Quỳnh là "yêu râu xanh" vẫn thường quấy rối nhiều nữ sinh ở xã Tiên Minh và Quang Minh (Tiên Lãng), một phụ huynh đã tìm cách đạp đổ xe máy của anh ta giữa đường rồi hô hoán. Người dân dùng loa phóng thanh huy động hàng trăm thanh niên mang theo gậy gộc, đòn gánh vây bắt "nghi can" đưa về nhà văn hóa thôn.

Một phụ huynh đã tố cáo Quỳnh có hành vi dâm ô với con gái 15 tuổi. Theo đó, 12h trưa 17/8, trên đường từ nhà đến trường học, cô bé đã bị thanh niên dáng người đậm có hành vi sàm sỡ. Khi phát hiện có người, gã "yêu râu xanh" bỏ chạy. Từ hôm đó, phụ huynh của cô bé đã phải thường xuyên đưa con đến lớp.

Một cô gái nhận khác là nạn nhân cho biết, sau 2 lần bị Quỳnh chặn đường, đe dọa cưỡng bức đã trình báo với công an huyện, song không thấy hồi âm. "Một lần cháu nhìn thấy người thanh niên này mặc quần áo công an đi dẹp đường. Cháu đã gọi điện báo cho các chú công an Tiên Lãng nhưng sau đó không thấy ai điều tra", nữ sinh nói.

Còn Liên (12 tuổi) kể, khoảng 12h30 ngày 25/10, khi đi học qua đoạn đường vắng gần cầu Mả Cả, đã bị Quỳnh chặn ngang đầu xe đạp. Do hay tin nhiều bạn gái đã gặp "yêu râu xanh", Liên hoảng sợ vội vứt xe bỏ chạy. Khi bị đuổi theo và kéo áo, cháu bé đã kêu cứu và bị tát chảy máu mũi gã thanh niên nhưng vẫn bị bế vào vệ cỏ. "Hoảng sợ, cháu cố vùng thoát và nhảy xuống mương gần đó. Đúng lúc ấy, thấy một số học sinh đang đạp xe tới, người này bỏ đi", Liên nói.

Hiện, đã có 4 cháu gái, nhỏ nhất 12 tuổi, lớn nhất 16 tuổi đến trụ sở cảnh sát tố cáo và khẳng định Quỳnh là kẻ chặn đường, sàm sỡ.

Theo cơ quan chức năng, Quỳnh nhập ngũ ngày 9/2/2009, là chiến sĩ nghĩa vụ ở công an quận Hải An. Ngày 1/3 vừa qua, Quỳnh chuyển sang chế độ chuyên nghiệp và đến ngày 13/6, được điều động về công tác tại công an thị trấn Tiên Lãng, với cấp bậc thượng sĩ.

Việt Dũng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý