Thương tâm: Băng qua đường sắt, hai chị em bị tàu đâm tử vong

mesu mesu @mesu

Thương tâm: Băng qua đường sắt, hai chị em bị tàu đâm tử vong

(ĐSPL) – Khi phóng xe máy băng qua đường sắt tại đường ngang dân sinh, sáng nay, hai chị em đi xe máy đã bị Tàu hỏa Bắc Nam đã đâm phải và tử vong tại chỗ.

28/03/2015 04:38 PM
630

Theo thông tin từ tờ Tri thức trực tuyến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h15 phút sáng 28/3, tại đường ngang dân sinh, giao cắt với đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua thôn Trung Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.  Nạn nhân là Nguyễn Thị T (45 tuổi) và Nguyễn Thị Th. (47 tuổi) là chị em ruột, cùng ở xã Triệu Thượng (Triệu Phong, Quảng Trị).

Được biết, khi tàu hỏa SE1 chạy hướng Bắc - Nam đến địa điểm trên thì gặp gặp 2 phụ nữ phóng xe máy băng qua đường sắt. Mặc dù đã hãm phanh nhưng do khoảng cách gần nên tàu không kịp dừng. Nơi đây không có gác chắn và đèn báo hiệu.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn sáng 28/3. Ảnh: Zing.

Thông tin về vụ việc này, VOV cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để hướng dẫn, điều tiết giao thông, phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn đã làm chậm các chuyến tàu cung đường sắt Bắc - Nam qua huyện Hải Lăng hơn nửa giờ đồng hồ.

Trung tá Nguyễn Hữu Hùng, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết: "Sau khi tai nạn xảy ra, Trạm cảnh sát giao thông đến hiện trường vừa bảo vệ hiện trường, vừa điều hòa giao thông trên đường bộ và đường ngang. Vì sau khi tai nạn xảy ra, người nhà nạn nhân và bà con đến xem đông, chúng tôi hướng dẫn đảm bảo an toàn giao thông".

Điểm xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh không có gác chắn và đèn báo hiệu, chỉ có biển cảnh báo nguy hiểm.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm Video: Tai nạn đường sắt khiến 150 người thương vong ở Ấn Độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý