Thưởng Tết cao nhất ở Hà Nội là 205 triệu đồng

biettuot biettuot @biettuot

Thưởng Tết cao nhất ở Hà Nội là 205 triệu đồng

(ĐSPL) – Theo báo cáo, mức thưởng này được một doanh nghiệp FDI trên địa bàn áp dụng cho người lao động.

01/01/2017 07:18 AM
250

(ĐSPL) – Theo báo cáo, mức thưởng này được một doanh nghiệp FDI trên địa bàn áp dụng cho người lao động.

Sở Lao động - Thương binh - Xã hội Hà Nội cho biết, doanh nghiệp có mức thưởng Tết Nguyên đán Đinh Dậu cao nhất trong số các đơn vị đã báo cáo nằm trong khối FDI với 205 triệu đồng.

Thưởng Tết cao nhất ở Hà Nội là 205 triệu đồng - Ảnh 1

Trong khi đó, mức thưởng thấp nhất là 550.000 đồng. Mức thưởng bình quân của các doanh nghiệp trong nhóm này là 3,8 triệu đồng mỗi người, chỉ tăng 1% so với năm trước, VnExpress đăng tải.

Đối với nhóm Công ty TNHH một thành viên, khối doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp của Nhà nước và khối doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh, công ty cổ phần, mức thưởng cao nhất là 27,5 – 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội, có thể có doanh nghiệp có mức thưởng tết cao hơn nhưng không báo cáo nên không thể thống kê được.

Mức thưởng Tết Dương lịch các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Hà Nội hiện dao động từ 200 nghìn – 30 triệu đồng/người, báo Dân trí chia sẻ.

Theo thống kê, mức thưởng Tết Dương lịch bình quân là 550.000 đồng/người, tương đương năm trước. Còn mức thưởng Tết Âm lịch, mức thưởng được nhiều doanh nghiệp dự kiến chi trả bình quân tăng hơn so với năm trước khoảng 2,1 %.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý