Thưởng thức hương vị khó quên của lẩu Thái

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Thưởng thức hương vị khó quên của lẩu Thái

Ẩm thực xứ Chùa Vàng vốn được nhiều người yêu thích bởi vị chua chua, cay cay và cách sử dụng các loại gia vị, trong đó có món lẩu kiểu Thái.

21/03/2013 09:09 AM
11,258

 

Lẩu Thái là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng. Món này không thể thiếu vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, gừng tươi và một chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống… Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh.

 

Món Lẩu Thái ngày nay rất phổ biến và để có thể thưởng thức lẩu thái mang đậm hương vị thái tại Hà Nội, thực khách có thể tới chuỗi nhà hàng ThaiExpress, cùng thưởng thức bên nồi lẩu Thái rồi xuýt xoa vị cay cay, cảm nhận vị ngọt ngọt vương vấn đến khó quên.

Cũng để tri ân với khách hàng đã ủng hộ ThaiExpress, bắt đầu từ ngày 19/3, hệ thống nhà hàng ThaiExpress (tầng 5, Vincom Center 191 Bà Triệu, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình khuyến mại Tích điểm tặng lẩu thái.

Trong thời gian chạy chương trình, khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 300.000 đồng sẽ được tích 1 dấu.

 Cơ cấu tích điểm:

· Tích đủ 5 dấu được tặng 1 suất lẩu nhỏ trị giá 240.000 đồng.

· Tích đủ 10 dấu được tặng 1 suất lẩu to trị giá 440.000 đồng.

· Tích đủ 15 dấu được tặng 1 suất lẩu đặc biệt trị giá 680.000 đồng.

Chương trình không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác và các ngày lễ.

ThaiExpress với thực đơn phong phú chi phí hợp lý, sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều điều thú vị cho bữa ăn của gia đình hay bạn bè.

Thưởng thức càng nhiều, quà tặng càng lớn, ThaiExpress mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi thiết thực hơn nữa. Điểm khác biệt và cuốn hút của chương trình chính là số lượng không giới hạn. Với những món ngon độc đáo trong không gian đẹp trẻ trung, mang đậm phong cách Thái Lan, ThaiExpress là nơi lý tưởng để quý khách cùng trải nghiệm.

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress:

-  Tầng 2, số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 62 822 822

-  Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 62 557 788

-  Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 62 559 191

Website: .

Tư liệu: ThaiExpress

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý