Thương vợ làm việc nhà nhiều đến mức sảy thai, tôi gánh hết việc cho cô ấy để rồi biết sự thật kinh hãi từ bác sĩ

mesu mesu @mesu

Thương vợ làm việc nhà nhiều đến mức sảy thai, tôi gánh hết việc cho cô ấy để rồi biết sự thật kinh hãi từ bác sĩ

Từ hôm đó, tôi để mắt đến vợ xem cô ấy có biểu hiện gì khác lạ không. Đúng như dự đoán của tôi, 5 ngày sau vợ tôi mặc áo chống nắng, bịt mặt kín mít rồi ra khỏi nhà.

28/08/2016 02:46 PM
7,260

Đang ở công ty thì mẹ tôi gọi điện rối rít: “Hoàng ơi, về ngay đi, cái Ly nó bị sảy thai rồi”. Nghe xong cuộc điện thoại của mẹ mà tôi bủn rủn tay chân. Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm, chật vật lắm mới có con vậy mà giờ đây lại xảy ra cơ sự như thế này. Tôi bàn giao lại công việc rồi nhanh chóng phi xe đến bệnh viện.

Ly nằm trên giường, mắt đỏ hoe, nhìn vợ ốm yếu mà thương vô hạn. Ly thấy tôi thì bật khóc, em mếu máo bảo: “Em… em đang trèo lên sân thượng để phơi quần áo thì bị ngã cầu thang”. Tôi nghe vợ nói thì càng thương vợ nhiều hơn. Tôi ôm vợ vào lòng rồi an ủi cô ấy: “Thôi, em đừng nghĩ ngợi nhiều làm gì, quan trọng là em phải khỏe, chúng mình sẽ có thêm những đứa con khác”.

Sau hôm đó, tôi không để cho vợ làm bất cứ công việc nào ở nhà. Nấu cơm, đi chợ, giặt quần áo, lau nhà, đổ rác tôi đều giành phần làm hết. Đợt đó Ly ở nhà 3 tháng để tĩnh dưỡng, thỉnh thoảng tôi còn cho vợ tiền để đi spa cho thoải mái tinh thần.

say-thai-blogtamsuvn (5)

(Ảnh minh họa)

Sau 6 tháng, chúng tôi lại lên kế hoạch có con. Lần này tôi kỹ lắm, chuẩn bị đầy đủ từ tinh thần đến vật chất cho đứa con tiếp theo. Tôi mua nhiều thực phẩm bổ dưỡng về cho vợ ăn, tôi cũng tránh tuyệt đối rượu bia để có sức khỏe tốt. Cuối cùng sau 2 tháng miệt mài “săn em bé”, chúng tôi cũng đã được toại nguyện. Lần này tôi cấm vợ làm việc nhà, tôi dậy sớm làm hết, chuẩn bị đồ ăn cho vợ rồi đi làm. Tôi dặn vợ đừng làm gì cả, cứ để đó tối về tôi làm tất. Nhưng được khoảng 3 tháng thì vợ tôi lại bị sảy thai. Tôi buồn lắm, Ly cũng vậy. Không hiểu tại sao tôi đã giữ gìn như thế rồi mà mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Hôm đó vợ tôi đang nằm trong bệnh viện, tôi đi ra ngoài mua cháo về thì nghe tiếng bác sĩ gắt phía bên trong:

- Tôi đã bảo từ lần trước rồi. Sao hai vợ chồng không cẩn thận gì hết vậy? Từ giờ mang bầu thì cấm tuyệt đối chuyện sinh hoạt vợ chồng nghe chưa, vì tử cung của cô cũng khó giữ thai.

– Dạ, tụi em nhớ rồi, bác sĩ đừng nói gì với chồng em nhé, em không muốn anh ấy nghĩ ngợi là vì anh ấy nên con mới bị mất đâu.

- Cô đúng là lớn rồi mà không hiểu biết gì cả. Khổ lắm!

Nói rồi ông bác sĩ đi ra. Tôi chết điếng bởi tôi đã đọc ở trên mạng và biết rằng với người nhạy cảm như vợ tôi thì nên “cai” chuyện ấy trong khi cô ấy mang thai để không làm ảnh hưởng đến thai nhi. Thế nên tôi tuyệt đối không gần gũi vợ. Thế mà tại sao nguyên nhân khiến vợ tôi sảy thai lại là vì chuyện ấy nhỉ? Tôi chạy theo bác sỹ rồi giả vờ hỏi:

- Bác sĩ ơi, em xin lỗi, lúc nãy em nghe bác sĩ nói chuyện với vợ em, thế nguyên nhân thật sự là do chuyện ấy ạ? Lần sau em sẽ cẩn thận hơn.

- Ừ, cậu chẳng biết giữ gìn cho vợ gì cả, lần sau cẩn thận nhé.

say-thai-blogtamsuvn (4)

(Ảnh minh họa)

Tôi điếng người. Nguyên nhân sảy thai thật sự đã được xác định. Từ hôm đó, tôi để mắt đến vợ xem cô ấy có biểu hiện gì khác lạ không. Đúng như dự đoán của tôi, 5 ngày sau vợ tôi mặc áo chống nắng, bịt mặt kín mít rồi ra khỏi nhà. Cô ấy đi ra ngoài đường lớn thì đứng lại chờ. Một lúc sau một chiếc xe ô tô tới rồi vợ tôi mở cửa leo lên.

Tôi đi theo chiếc ô tô thì thấy nó dừng lại ở một khách sạn. Tôi nóng mặt. Đợi họ vào thuê phòng xong, tôi cũng giả làm người thuê phòng rồi vào yêu cầu thuê phòng bên cạnh. Lên đến nơi, tôi lẻn ra ngoài rồi áp tai vào nghe ngóng. Phía bên trong có tiếng cười khúc khích rồi tiếng vợ tôi hét lên: “Đừng anh, em mới sảy thai xong. Tại anh cả đấy”.

Tôi không kiềm chế được cơn giận, đập cửa ầm ầm rồi lao vào bóp cổ vợ. Vợ tôi hoảng hốt còn gã đàn ông kia thì sợ hãi nép vào tường, dùng chăn che người. Tôi ức đến mức muốn đấm cho vợ mấy cái cho bõ tức. Thì ra tôi gánh hết việc nhà cho cô ấy, chiều chuộng cô ấy để cho cô ấy đi ngoại tình với gã đàn ông khác đến mức sảy thai. Tôi chỉ vào mặt vợ rồi quát: “Cô quá đáng lắm, về nhà ngay, tôi sẽ viết đơn ly hôn luôn”. Nói xong, mặc cho Ly ngồi khóc lóc, tôi bỏ đi thẳng.

>> Vợ ở nhà tần tảo bán cá chờ chồng 10 năm, đến khi chồng mang 500 triệu về chỉ còn thấy chiếc quan tài

Xem thêm

  • Nửa đêm chồng bắt taxi đến nhà nghỉ đánh ghen, nào ngờ phải ôm vợ khóc nức nở khi chứng kiến cảnh tượng ấyNửa đêm chồng bắt taxi đến nhà nghỉ đánh ghen, nào ngờ phải ôm vợ khóc nức nở khi chứng kiến cảnh tượng ấy
  • Người yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâuNgười yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâu
  • Mó tay vào chậu quần áo bẩn 7 ngày không giặt của vợ, chồng bật khóc nức nở khi thấy thứ đó dính trên quần emMó tay vào chậu quần áo bẩn 7 ngày không giặt của vợ, chồng bật khóc nức nở khi thấy thứ đó dính trên quần em
  • Chồng bỏ vợ ở nhà để tới nhà tình cũ tân hôn, nào ngờ sáng hôm sau về thấy dải lụa trắng vắt giữa nhàChồng bỏ vợ ở nhà để tới nhà tình cũ tân hôn, nào ngờ sáng hôm sau về thấy dải lụa trắng vắt giữa nhà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý