Thùy Chi lặng lẽ xếp hàng mua đĩa ủng hộ Nguyễn Trần Trung Quân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thùy Chi lặng lẽ xếp hàng mua đĩa ủng hộ Nguyễn Trần Trung Quân

Tags

17/10/2014 09:08 PM
1,476

Chiều qua (16/10) tại Hà Nội, buổi lễ ra mắt album "Khởi Hành" của chàng ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2012 - Nguyễn Trần Trung Quân đã được diễn ra vô cùng hoành tráng ngay ở Trung tâm Văn hóa Pháp L'Espace. Tham dự chương trình, ngoài Thùy Chi là rất nhiều gương mặt nghệ sỹ thủ đô như: Dàn ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Vũ Hà Anh, Hà Linh, Phạm Thu Hà, Ngọc Anh..., NTK - NSƯT Đức Hùng, MC Diễm Quỳnh cùng nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng khác.

Thùy Chi xuất hiện với phong cách ăn mặc đơn giản và lặng lẽ xếp hàng chờ đến lượt mua đĩa cũng như xin chữ ký của chủ nhân album "Khởi Hành". Phong cách cùng sự trầm lặng của nữ ca sĩ giống như chính dòng nhạc mà xưa nay cô đã thể hiện.


Thùy Chi xếp hàng chờ đến lượt mua đĩa nhạc


Và xin chữ ký của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân


Thùy Chi xuất hiện kín đáo và lặng lẽ tại buổi họp báo

"Khởi Hành" là một album được ekip thực hiện trong vòng hai năm sau cuộc thi Sao Mai điểm Hẹn 2012. Trong vòng hai năm đó, Trung Quân cũng đã tung ra nhiều single nhỏ lẻ theo phong cách pop, ballad... Đây là album đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Sản phẩm lần này khẳng định sự tự tin, trưởng thành, lột xác của Trung Quân và cũng xác định tính thể loại mà anh theo đuổi đó là nhạc điện tử.

Hai năm sau SMĐH 2012, Trung Quân đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng và học hỏi được thêm khá nhiều kinh nghiệm về dòng nhạc này. Lấy concept là "một ngày", các bài hát được sắp xếp và lên ý tưởng như dòng chảy xuyên suốt từ đầu đến cuối. Mỗi một bài lại là một câu chuyện nhỏ khác, mang một nội dung, cảm xúc khác nhau, gửi gắm những thông điệp rất đời thường, gần gũi trên nền nhạc điện tử biến hoá. Sáng, trưa, chiều, tối, đêm… những mảng âm nhạc sẽ nối tiếp nhau dẫn tới những khung giờ, những cảm nhận suốt hai năm qua được đúc kết trong một ngày của Trung Quân.

Cái tên "Khởi hành" đánh dấu một cột mốc và bước đi mới của Trung Quân, để tiếp nhận và khám phá, tìm tòi và thử nghiệm với chất nhạc điện tử, và hơn hết là để khẳng định con đường riêng biệt của mình đối với các ca sĩ trẻ hiện tại. Dòng nhạc điện tử là một miền đất rất riêng, một sự pha trộn tuyệt vời giữa âm thanh và công nghệ, bộc lộ cảm xúc một cách mạnh mẽ, sinh động nhưng vẫn sâu sắc và tinh tế. Nó đã thực sự thu hút Trung Quân, giúp anh trải nghiệm những bản năng thuần túy của mình, kết hợp cùng kĩ thuật thanh nhạc bài bản, để cả hai được bay bổng và hoà quyện cùng nhau. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Nguyễn Trần Trung Quân.


Vũ Hà Anh


Đinh Mạnh Ninh


Ngọc Anh


Hà Linh


Nguyễn Trần Trung Quân và hotgirl Quỳnh Anh Shyn


Với Bảo Trâm Idol


NTK - NSƯT Đức Hùng


MC Diễm Quỳnh

Album có tất cả 10 bài hát, theo thứ tự: "Thức giấc" (Khắc Hưng); "Hừng sáng" (Khắc Hưng); "Ảo ảnh trưa" (Nguyễn Trần Trung Quân), "Hồ nước" (Huyền Sambi); "Tiếng mưa dai dẳng" (Khắc Hưng); "Cỏ" (Huyền Sambi); "Nghiêng" (Huyền Sambi); "Lửa" (Khắc Hưng); "Thử thách đêm" (Sa Huỳnh); "4 giờ sáng" (Khắc Hưng). Nếu kể thêm cả những bài hát không được cho vào album, số lượng cũng phải đến 20 bài. Có những bài hát rất hay, nhưng vì đây là một album có concept là "một ngày" nên yêu cầu nội dung cũng phải đáp ứng hoàn chỉnh và phù hợp. Gần sát công đoạn master, cả ekip vẫn còn rất nhiều ý tưởng để đưa vào, may sao mọi thứ đều được hoàn thành đúng tiến độ lẫn chất lượng.

Nguyễn Trần Trung Quân tâm sự: "Quá trình thực hiện album "Khởi Hành" cũng giống như việc đi tìm lại bản ngã của mình. Nó nằm ngay trong mỗi chúng ta, nhưng lại rất khó để nắm bắt. Mỗi một ngày lại đến, chúng ta đều "khởi hành", chúng ta đều phải làm mới bản thân, học hỏi và cảm nhận thêm nhiều điều hay cái đẹp, những tư tưởng hiện đại và cập nhật. Tuy nhiên, ta không được phép quên những giá trị cốt lõi, rằng chúng ta là con người Việt Nam, dù có hòa hợp như thế nào, chúng ta vẫn mang bản sắc Việt. Đó cũng là những gì mà Trung Quân muốn gửi gắm vào album này."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý