Thùy Dung giản dị với sắc trắng, khoe chiều cao 'khủng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thùy Dung giản dị với sắc trắng, khoe chiều cao 'khủng'

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Việt Nam năm 2008 xuất hiện giản dị với chiếc váy trắng, đi giày bệt, nhưng vẫn nổi bật với chiều cao khủng của mình.

29/10/2014 10:02 PM
3,489

Tối qua (28/10), Hoa hậu Thùy Dung diện trang phục giản dị với gam màu pastel đến chúc mừng NTK Devon Nguyễn ra mắt một cửa hàng thời trang nằm ngay trung tâm quận 1. Cả hai vốn là những người bạn thân thiết với nhau, khi biết Devon Nguyễn mở showroom mới, Thùy Dung đã không ngại ngần đến tham dự.

Thùy Dung diện một mẫu thiết kế mới nhất của NTK Devon Nguyễn, chiếc váy được thiết kế đơn giản nhưng nhờ chất liệu vải cao cấp nên tôn dáng lẫn da cho người đẹp 9x.

Thời gian gần đây Thùy Dung cũng rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz, hiện tại cô vẫn đang ấp ủ một vài dự định khá lớn. HHVN 2008 cho biết, cô rất muốn đóng phim và cũng đang tìm hiểu về diễn xuất, tuy nhiên do chiều cao "khủng" nên vai diễn sẽ không có nhiều. Thùy Dung hy vọng sắp tới sẽ có được một kịch bản phim vừa ý để có thể thử sức.

Sự kiện còn có sự góp mặt của cựu người mẫu Thanh Trúc. Chân dài cũng diện mẫu thiết kế mới nhất của NTK Devon Nguyễn. Mặc dù không còn hoạt động showbiz quá nhiều nhưng Thanh Trúc luôn là cái tên quen thuộc tại các sự kiện thời trang đình đám ở TP.HCM. Cô được ca ngợi như một biểu tượng mặc đẹp nhưng “ẩn dật” của Vbiz.

Siêu mẫu Phương Mai xuất hiện khá trễ, cô tự tin khoe vóc dáng chuẩn tại sự kiện trong chiếc đầm màu trắng ôm sát. Hiện tại, cô vẫn đang là cái tên MC đắt show các sự kiện và cũng tham gia một số bộ phim sẽ trình làng trong thời gian sắp tới.


NTK Adrian Anh Tuấn cũng có mặt


Người mẫu Thiên Trang cũng tham dự sự kiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý