Thùy Dung - Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện

biettuot biettuot @biettuot

Thùy Dung - Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện

Thùy Dung chững chạc và cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại

26/04/2012 11:43 AM
17,305

Sau nhiều năm gặp lại, Hoa hậu Thùy Dung có phần chững chạc hơn, cô trầm hơn, và nói chuyện cũng thận trọng hơn. Trong nhiều năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô cũng công nhận sự mờ nhạt của mình so với nhiều Hoa hậu khác, tuy nhiên, con người của cô đã có phần chín chắn và cũng cởi mở hơn rất nhiều.

Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện

Dạo này gặp Thùy Dung hơi khó, có vẻ chị đang rất bận rộn?

Thời gian vừa rồi Dung khá bận rộn với rất nhiều dự án lớn nhỏ, những lời mời về đóng phim, làm MC, biểu diễn thời trang rồi làm đại diện hình ảnh, đóng phim quảng cáo liên tiếp. Với một tinh thần thoải mái, Dung đang cố gắng nhất để có thể hoàn thành được mọi công việc của mình một cách tốt nhất, cũng như luôn chuẩn bị cho mình một tình thần phấn trấn để đón nhận những công việc và cơ hội đến với mình. Với Dung cuộc sống thật tràn đầy năng lượng và niềm vui.

Chị đang tận hưởng một cuộc sống đẹp và đầy hứng khởi?

Đúng là như vậy, Dung nghĩ mình phải luôn cởi mở với cuộc sống, với công việc và mọi người thì cơ hội mới đến với mình... (cười)

Hiện tại chị có xây dựng cho mình một hướng đi nào cụ thể không? Hay chị muốn trở thành Hoa hậu đa năng?

Sự thật là hiện tại Dung đang có rất nhiều cơ hội nên đôi khi cũng lúng túng trong việc lựa chọn, tuy nhiên với những việc đã chọn thì Dung luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Trong quá trình làm việc, mình sẽ chắt lọc và nghe ngóng xem bản thân mình phù hợp với cái gì nhất thì sẽ dành thời gian tìm hiểu sâu hơn. Hiện tại, Dung đang để cho bản thân mình được thử sức với tất cả các cơ hội, Dung vẫn còn trẻ mà nên sẽ tham lam một chút ...(cười)

Thùy Dung: 'Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện' - 1

Hoa hậu Thùy Dung tại Anh

Chị đề cập đến việc mình được mời đóng phim, hiện chị có tham gia bộ phim nào không?

Thùy Dung rất thích điện ảnh, cũng có một vài lời mời nhưng hiện tại Dung vẫn chưa dám nhận lời. Theo Dung, điện ảnh là lĩnh vực khó, đòi hỏi nhiều trải nghiệm thì mới có thể hóa thân vào nhân vật, vì thế, Dung vẫn đang cố gắng rèn luyện bản thân hơn nữa về diễn xuất thông qua việc đọc sách báo tìm hiểu kinh nghiệm các diễn viên đi trước, cũng như các đạo diễn, khi nào tự tin Dung sẽ quyết định tham gia.

Hoa hậu khi đóng phim có được ưu tiên hơn những người khác không? 4 năm qua  thấy vương miện đã mang lại cho chị những gì?

Dung nghĩ là có được ưu tiên ít nhiều, những ưu tiên đó chính là các cơ hội nghề nghiệp mà mọi người mang đến cho Dung.

Vương miện thực sự giúp Dung tự tin hơn, làm được nhiều việc tốt và có ý nghĩa hơn cho cộng đồng, đó thật sự là một điều may mắn mà không phải người bình thường nào cũng có được. Và quan trọng nhất đằng sau những  cơ hội và việc làm đó Dung nhận được sự yêu thương của mọi người, thấy mình sống có ích hơn, cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều.

Vậy chiếc vương miện đúng là một giấc mơ tuyệt vời mà chị đã có được trong suốt 4 năm qua?

Đúng như vậy, dù thời gian qua cũng đã khá lâu rồi nhưng đến giờ thỉnh thoảng Dung vẫn giật mình và cảm thấy sung sướng vì không nghĩ một con bé tồ tồ ngày nào của ba mẹ và gia đình giờ đã là một Hoa hậu... (cười)

Thùy Dung: 'Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện' - 2

Vương miện giúp Dung sống tốt hơn và có nhiều cơ hội làm từ thiện.

Có sự ưu tiên hay đối xử đặc biệt nào mà gia đình và hàng xóm dành cho chị không?

Thực sự thì trong mắt mọi người Dung vẫn là con bé Dung tồ (tên thường gọi hồi bé) của ngày nào thôi, duy chỉ có khác giờ đã là người của công chúng nên mọi người quan tâm hơn một chút xíu, căn dặn Dung phải cẩn thận trong đối nhân xử thế cũng như cẩn trọng khi hoạt động trong làng giải trí. Đến bây giờ mỗi khi về quê hàng xóm có gì ngon vẫn mang qua nhà Dung như ngày xưa, thực sự là cảm động lắm.

Còn ba mẹ thì dù Dung có lớn có là hoa hậu thì đối với họ Dung vẫn là Út cưng là con gái nhỏ của gia đình.

Mai Phương Thúy đã có bằng MBA của một trường nổi tiếng, Ngọc Hân cũng đã tốt nghiệp chuyên nghành thời trang và trở thành Nhà thiết kế. Chị có cảm giác ghen tị chứ?

Dung quá ghen tị luôn ấy chứ, nhưng là ghen tị trong ngưỡng mộ. Dung biết để có được thành quả như vậy cả hai chị ấy đã phải nỗ lực rất nhiều, Dung luôn lấy hai người ra làm tấm gương của mình.

Còn đối với những chuyện mà các chị ấy gặp phải trong thời gian qua Dung luôn lắng nghe và chia sẻ ở mức độ thấu hiểu nhất, và thể hiện sự mến mộ cũng như khích lệ nữa.

Thùy Dung: 'Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện' - 3

Là người của công chúng nhưng Thùy Dung vẫn rất giản dị.

Sắc đẹp chưa chắc đi cùng tiền bạc

Cuộc sống của một Hoa hậu có khác hay có gì đặc biệt hơn đối với các cô gái bình thường khác không?

Ngoài những lúc trên sàn diễn thì Dung thấy Hoa hậu cũng như bao cô gái khác thôi, Dung nghĩ mình chỉ may mắn hơn các bạn gái khác vì có điều kiện và cơ hội để đi nhiều  nơi, làm nhiều việc liên quan tới thời trang và nghệ thuật. Và quan trọng là hoa hậu có điều kiện để kêu gọi mọi người làm những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống và xã hội.

Người ta nói người đẹp thích cuộc sống xa hoa, đòi hỏi cao về vật chất, hoặc những nhu cầu khác?

Dung nghĩ là cho dù có là Hoa hậu, là người đẹp hay những bạn gái bình thường thì ai cũng có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng phù hợp với bản thân. Và Dung cũng chỉ là  một người bình thường thôi, các bạn gái cần gì thì Dung cũng cần như vậy... (cười).

Chị không có yêu cầu gì đặc biệt hơn sao?

Dung đã nói rồi, về nhưu cầu Dung không có nhiều và cũng không đòi hỏi gì ghê gớm nên chuyện tiền nhiều với Dung không quá quan trọng đâu.

Còn đối với bạn khác giới, Dung quan trọng cảm xúc của lần đầu gặp mặt, nếu thấy hòa hợp và nói chuyện đồng điệu được thì sẽ tạo được thiện cảm ngay, sau đó mới tính tiếp được.

Tóm lại là ấn tượng về lần đầu với  Dung khá quan trọng, nếu họ có thể làm Dung thấy hứng thú thì có thể xem như là mức độ thành công là cao.

Vậy hiện tại chị đã có đối tượng đủ tiêu chuẩn chứ?.

(Cười)...Hiện tại thì Dung chưa yêu ai, nhưng đã gặp được anh chàng có những yếu tố trên rồi.

Thùy Dung: 'Vẫn giật mình khi nghĩ tới vương miện' - 4

Thùy Dung đã gặp được chàng trai trong mơ, nhưng cô muốn được giữ bí mật.

Vậy là chưa yêu nhưng chuẩn bị yêu đúng không?

(Cười lớn)...Cái đó thì cho Dung được phép giữ bí mật.

Cám ơn chị đã chia sẻ, chúc chị luôn thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý