Thùy Dương Next Top đa phong cách đón Thu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thùy Dương Next Top đa phong cách đón Thu

(Ngoisao.vn) Với thân hình cò hương và gương mặt góc cạnh, Thùy Dương Next Top 2011 biến hóa đầy phong cách trong những mẫu váy áo thanh lịch và tinh tế.

18/11/2014 04:01 PM
981

Phong cách phóng khoáng của thủy thủ đã trở lại mùa Thu này bởi những trang phục thiết kế hiện đại của Magonn Design. Bộ sưu tập mang theo hơi thở của biển cả thổi vào cuộc sống hàng ngày, khi đi làm, trong công việc gia đình hoặc đơn giản là những buổi tiệc trà của các cô gái.


Ekip sáng tạo của Magonn

Trong bộ ảnh mới nhất, Thùy Dương Next Top biến hóa liên tục với những bộ váy áo nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quý phái, lãng mạn. Với phong cách hải quân kinh điển, một lần nữa đã khơi gợi cảm hứng cho hai nhà thiết kế của Magonn truyền tải tình yêu văn hóa và các trang phục cổ điển thập kỷ 40 đến 60 qua bộ sưu tập lần này.

Những quý cô sẽ tìm thấy mình trong những đường sọc kẻ, dáng váy chữ A truyền thống, cổ thuyền vuông hay hàng cúc nổi bật. Nhấn nhá bằng sắc đỏ kiêu hãnh hay chấm bi dịu dàng đặc trưng trên nền trắng hoặc xanh lam đậm, bộ trang phục thủy thủ mang lại vẻ lôi cuốn thời thượng cũng như tôn lên nét thanh lịch duyên dáng vốn có.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đa phong cách của Thùy Dương qua bộ ảnh mới:

Photo: Le Thien Vien
Art Director: Nguyen Hoang Anh
Make up & Hair: Kuny Lee
Model: Nguyen Thuy Duong
Designer: Tu Ngo & Nguyen Minh Phuc
Fashion: Magonn Design

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý