Thúy Hằng đưa con đi từ thiện để biết cách sẻ chia

ez ez @ez

Thúy Hằng đưa con đi từ thiện để biết cách sẻ chia

(Làm Mẹ) Thúy Hằng luôn nghĩ rằng, qua các chuyến từ thiện, các bé học cách yêu thương, chia sẻ, biết trân trọng cuộc sống may mắn của chính mình.

27/09/2014 01:14 PM
3,729

Thúy Hằng, người mẫu, cựu người mẫu, người mẫu Việt, gia đình, dạy con

Học cựu người mẫu Thúy Hằng cách dạy con: biết sẻ chia...

Đưa con đi làm từ thiện cùng

Thúy Hằng thường xuyên đưa các con là bé Tùng, bé Bông cùng tham gia các chuyến làm từ thiện. Cô luôn nghĩ rằng, qua các chuyến đi, các bé học cách yêu thương, chia sẻ, biết trân trọng cuộc sống may mắn của chính mình. 

Mỗi khi cho các con cùng đi làm từ thiện, Thúy Hằng sẽ dạy con biết cách chia sẻ với những bạn nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn bằng cách cựu người mẫu đã hướng dẫn con gái bỏ tiền vào thùng quyên góp từ thiện.

Không thúc ép co chuyện đi học hè

Với quan điểm giữ cho tuổi thơ của con được trọn vẹn, cựu siêu mẫu không bao giờ phải thúc ép các con đi học hè.

Thúy Hằng từng chia sẻ, hè không ép con đi học văn hóa mà chỉ khuyến khích các bé tự chọn những môn ngoại khoá như học bơi, đạp xe đạp, tham gia những câu lạc bộ năng khiếu…Trẻ cấp 1, 2 vẫn đang trong độ tuổi vừa học vừa chơi, nếu ép con học sẽ làm mất tuổi thơ ngọt ngào của con.

Để con tự do lựa chọn, không gượng ép

Với 2 con của mình Thúy Hằng luôn cho con những sự tự do nhất định, với quan niệm trẻ con phải thích mới làm, không thích gượng ép cũng không thành. Cô luôn cho con tự chọn những môn ngoại khóa như vẽ, múa hay hát….tùy sở thích.

Thúy Hằng, người mẫu, cựu người mẫu, người mẫu Việt, gia đình, dạy con

Học MC Minh Trang dạy con thành người tốt và có ích
MC Minh Trang không chỉ tài năng mà còn là một người mẹ đảm, hãy cùng nghe cô chia sẻ bí quyết về cách dạy con trở thành người biết quý trọng đồng tiền và cách sống nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý