Thúy Hạnh - Có thể Elite đang bị chơi đểu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thúy Hạnh - Có thể Elite đang bị chơi đểu

Thúy Hạnh đang rất bức xúc với việc trên trời bỗng dưng rơi xuống làm ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của Elite.

25/05/2012 01:22 PM
23,923

Ngày hôm qua công an đã triệt phá một đường dây bán dâm mà trong đó người bị bắt là một người mẫu và cũng đã từng tham gia đóng phim. Cô này đã khai mình là người mẫu thuộc công ty Elite do cựu người mẫu Thúy Hạnh quản lý. Để làm rõ chân tướng của sự việc Eva đã liên lạc với Thúy Hạnh để nghe chị nói rõ về vụ việc này:

Có thông tin là người mẫu bên chị bị bắt vì bán dâm, chị có thể trả lời rõ hơn về việc này không?

Thực sự tôi đang vô cùng bức xúc trước thông tin này, người mẫu vô danh thì đầy rẫy ngoài đường kia, không có lẽ người ta cứ vơ vào là tôi phải nhận. Tôi nghĩ rằng đằng sau cô ấy đã có ai giật dây để chơi lại Elite của tôi chứ chắc chắn bên tôi không bao giờ có chuyện như vậy. Các người mẫu độc quyền bên tôi thường được ký hợp đồng và có mã số thuế đàng hoàng. Một công ty cũng chỉ có vài người mẫu độc quyền thôi, còn người mẫu tự do thì ai mà quan lý được. Và tôi khẳng định bên tôi cũng chưa một lần làm việc với cô này. Đây thực sự là một tai nạn từ trên trời rơi xuống.

Tôi thấy đây cũng là chuyện hết sức vớ vẩn, chỉ vì một lời khai của người vô danh mà tự nhiên những người lớn như chúng tôi hay kể cả những phóng viên như bạn cũng cứ phải chạy theo, rồi tìm người này người kia phát biểu, còn người đứng đăng sau vụ này có lẽ họ đang khoanh tay đứng cười. Tự nhiên họ lôi một đứa vô danh nào đó ra rồi làm láo loạn cả showbiz lên.

Chị quản lý người mẫu của bên chị thế nào?

Nếu nói là cách quản lý thì tôi cũng nói rõ thế này, đời tư của người mẫu thì không ai quản lý được, chúng tôi chỉ quản lý về công việc. Khi có show thì chúng tôi gọi họ tới và giao việc nên chúng tôi chỉ quản lý trong công việc đó thôi, xong việc họ trở về với cuộc sống riêng tư thì nó ngoài phạm vi và quyền hạn của chúng tôi.

Cơ quan điều tra đã liên hệ với bên chị để làm rõ chuyện này chưa?

Hiện tại chưa có bất kỳ bên cơ quan điều tra nào gọi cho chúng tôi để điều tra về việc này. Hoàn toàn chỉ là báo chí điện thoại và hỏi han còn cơ quan quản lý thì chưa liên hệ. Nhưng bên tôi sẽ chủ động liên lạc với các đơn vị điều tra để yêu cầu làm rõ việc này, thực sự đây là việc gây hiểu lầm và làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như danh dự của công ty chúng tôi. Tôi sẽ yêu cầu phía cơ quan điều tra tìm bằng được lí do vì sao cô ấy lại dám lấy tên công ty của tôi ra, việc này do ai chỉ đạo và nhằm mục đích gì… nếu cần chúng tôi sẽ khởi kiện

Vì sao chị lại nghĩ là có người hại danh tiếng và úy tín của công ty mình?

Đơn giản đây chỉ là một cô người mẫu vô danh tiểu tốt vậy tại sao lại dám lấy tên công ty của tôi ra. Tại sao cô ta lại khăng khăng khẳng định là người của Elite? Nếu như đây không phải là ý định hãm hại thì cô ấy phải chứng minh được vì sao mình làm thế.

Người mẫu trong công ty chị tỏ thái độ thế nào về việc này?

Rất bất bình và bức xúc là tâm lý của mọi người. Tự nhiên danh dự bị ảnh hưởng mà.

Thúy Hạnh: 'Có thể Elite đang bị chơi đểu' - 1

Hồng Hà người mẫu kiêm diễn viên vừa bị bắt vì tội bán dâm. Cô khai mình là người mẫu của công ty Elite, Thúy Hạnh hiện đang bức xúc với thông tin này.

Người mẫu ở công ty chị có sống tốt được bằng nghề không?

Tôi không biết ở các công ty khác thì thế nào, còn đối với người mẫu ở công ty tôi họ đến với chúng tôi vì tôi đã truyền được lửa yêu nghề cho họ chứ không phải vì tiền. Bản thân các bạn ấy đều ở trong những gia đình tử tế và có giáo dục, được ăn học đàng hoàng và đều có nghề nghiệp ổn định và kiếm được tiền, chứ không phải chỉ chăm chăm làm người mẫu để kiếm tiền sinh sống. Họ cũng không phải là những người vì tiền mà bất chấp mọi hành vi cũng như thủ đoạn đạp lên danh dự và đạo đức của mình.

Chị đã từng làm người mẫu, giờ lại làm quản lý rất nhiều chân dài. Vậy chân thành mà nói đã khi nào chị gặp cảnh các đại gia điện thoại cho mình nhờ môi giới nọ kia chưa?

Nếu nói là chưa thì không đúng, vì trong ngành này những cái là cạm bẫy và tiêu cực thì rất nhiều. Nhưng bản thân tôi và công ty của tôi luôn tự hào là chúng tôi làm nghề vì yêu nghề và cống hiến hết sức mình. Chứ nếu không yêu nghề thì không thể làm được công việc này đâu.

Xin cảm ơn chị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý