Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con

mesu mesu @mesu

Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con

Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con; Dương Khắc Linh, Chí Thiện cũng có quà cho học trò.

02/02/2016 08:19 AM
21

Dù rất tất bật với công việc và việc chăm sóc gia đình, trang hoàng nhà cửa dịp Tết, nhưng các ông bố bà mẹ và người thầy nổi tiếng cũng không quên chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa dành cho con, em hay học trò của mình như là phần thưởng sau những cố gắng trong học tập.

Suti học giỏi, Thuý Hạnh thưởng vé xem nhạc kịch trên băng của Disney
Thuý Hạnh dạy Suti học bài và tặng bé vé xem chương trình Disney on Ice presents Magical Ice Festivals. Đây là chương trình trình diễn nghệ thuật trên sân khấu băng hoành tráng của Disney, chính thức đổ bộ vào Việt Nam từ 24-28/2/2016 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ (TP.HCM).
Suti tỏ ra vô cùng hào hứng với phần thưởng của mẹ, và hứa sẽ rủ cả chị Suli đi cùng. Thuý Hạnh chia sẻ: "Khi những đứa trẻ ngoan thì chúng ta cũng nên khuyến khích các bé bằng những phần thưởng. Với những phần thưởng đó thì các bé sẽ sẽ ngoan ngoãn hơn, học giỏi hơn. Hạnh đã chọn chương trình này (Disney on Ice) để làm phần thưởng vì Hạnh tin chắc rằng 2 em bé nhà mình rất thích chương trình này".
  Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con - Ảnh 1

Thúy Hạnh và con gái.

Hoàng Bách trông chờ trải nghiệm thú vị trên sân khấu băng cho cả gia đình
Hoàng Bách chọn Disney on Ice như là phần thưởng cho bé Tê Giác sau những thành tích tốt trong học tập và học đàn. Hoàng Bách chia sẻ: "Thật sự là Bách rất bất ngờ vì Việt Nam đã mang được show diễn này về Việt Nam, diễn trực tiếp mà còn trên băng nữa. Bách muốn thưởng cho các con mình sau những ngày nỗ lực học tập và nghe lời bố mẹ thầy cô. Bách nghĩ đây là một phần thưởng rất hay cho các con. Không những vậy cả nhà Bách có thể cùng tham gia với nhau ở show này. Thực tế thì Bách và các con đã trải nghiệm những show tương tự như thế này ở các nước khác, ở Việt Nam thì Bách rất mong chờ, khán giả Việt Nam có cơ hội không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để xem một show mang đẳng cấp quốc tế như thế này, một show mang tính tổng hợp, tính giải trí và giáo dục cao. Bách rất háo hức tới ngày xem những gì diễn ra với Disney on Ice".
  Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con - Ảnh 2

Hoàng Bách và con trai - bé Tê Giác.

Dương Khắc Linh dẫn học trò đi xem Disney để... luyện thanh và luyện thần thái của Elsa
Dương Khắc Linh cùng ba trò cưng gồm Hà Vy, Trâm Anh và Thanh Thảo đã có một buổi luyện giọng thú vị cùng nhau. Các bé hào hứng thể hiện ca khúc nổi tiếng Let it go với chất giọng trời phú. Đã từng khiến khán giả và các Huấn luyện viên The Voice Kids đánh giá cao khi thể hiện các bài hát tiếng Anh, nhưng Hà Vy, Trâm Anh và Thanh Thảo trong lần luyện giọng này bị thầy Dương Khắc Linh bảo là "không giống Anna hay Elsa" gì cả. Dương Khắc Linh quyết định tặng cho ba trò cưng một chuyến đi xem nhạc kịch trên sân khấu băng Disney - Disney on Ice tại nhà thi đấu Phú Thọ vào cuối tháng 2 này để học hỏi được thần thái của Elsa và Anna.
  Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con - Ảnh 3

Dương Khắc Linh và các học trò.

Bảo An vòi Chí Thiện dẫn đi chơi sau khi đạt điểm thi cao
Cô ca sĩ nhí "triệu view" Bảo An sau khi thi xong đạt điểm cao đã nhất quyết vòi ca sĩ Chí Thiện dẫn đi chơi như đã hứa. Chí Thiện quyết định đặt ra thử thách cho cô bé là phải hát một đoạn Let it go mới được dẫn đi chơi. Bảo An hoàn thành thử thách một cách trơn tru và được chú Chí Thiện tặng món quà là đi xem nhạc kịch trên sân khấu băng Disney on Ice vào cuối tháng 2 sắp tới. Bảo An tỏ ra rất hào hứng vì chương trình có những nhân vật Disney mà cô bé yêu thích nhất, đặc biệt là nữ hoàng băng giá Elsa.
  Thuý Hạnh, Hoàng Bách bật mí phần thưởng tết cho con - Ảnh 4

Chí Thiện và bé Bảo An.

PV
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý