Thúy Hạnh - Minh Khang & câu chuyện yêu thương từ không gian sống

biettuot biettuot @biettuot

Thúy Hạnh - Minh Khang & câu chuyện yêu thương từ không gian sống

Thúy Hạnh Minh Khang chia sẻ câu chuyện yêu thương từ không gian sống của gia đình nổi tiếng này.

27/05/2015 05:34 PM
4,047

Chia sẻ bí quyết giữ lửa cho tổ ấm của mình, Thuý Hạnh cho biết dù lịch làm việc phủ kín với các dự án lớn, cô vẫn luôn dành ưu tiên của mình cho gia đình nhỏ. Với cô, việc ngày ngày chăm sóc cho chồng và con là hạnh phúc lớn nhất của cô trong suốt gần 10 năm qua.

Thúy Hạnh thích tự tay vun vén không gian sống gia đình

Với bản tính cầu toàn và tỉ mỉ cùng quan niệm “Tổ ấm không thể thiếu bàn tay vun vén của người phụ nữ”, Thuý Hạnh cho hay dù cô có bận đến mức nào, bản thân vẫn không quên dành thời gian để được chính tay chăm chút cho ngôi nhà nhỏ của mình. Cô tin rằng, để dành trọn yêu thương cho gia đình, ta nên bắt đầu từ những gì đơn giản nhất.

  Thúy Hạnh - Minh Khang & câu chuyện yêu thương từ không gian sống - Ảnh 1

Theo cựu người mẫu Thúy Hạnh, tổ ấm không thể thiếu bàn tay vun vén của người phụ nữ.

Mong muốn để ngôi nhà luôn là một chốn về thoải mái và êm ấm, Thuý Hạnh cho biết cô luôn quan tâm tới vấn đề không gian sống của gia đình. Đối với tổ ấm mới sắp được hoàn thành, Thuý Hạnh cho biết vợ chồng cô cực kì tỉ mỉ dù là những chỉ tiết nhỏ nhất. Nếu những đường viền trong nhà được chính tay Minh Khang sơn phết thì những khung ảnh gia đình trên tường được Thuý Hạnh tỉ mỉ chọn lựa và sắp xếp đẹp mắt. Từng chút từng chút một, dù là những gì nhỏ nhất, Thuý Hạnh và Minh Khang đều đồng lòng để gia đình cô và anh luôn tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Khi Thúy Hạnh bắt tay tạo không gian sống mát lạnh, thoải mái

Rút kinh nghiệm từ ngôi nhà cũ, ngôi nhà mới của Thuý Hạnh sắp hoàn thành vào tháng 7 tới đây có phần rộng rãi và thoải mái hơn. Vì đặc biệt lưu ý đến sự thoáng mát từ không gian sống của gia đình, ngoài việc cho nới rộng phần bếp và phòng sinh hoạt chung, Thuý Hạnh tiết lộ thêm về dự định phủ xanh ngôi nhà bằng dây leo và cây cảnh.

Chăm chút cho ngoại cảnh là vậy nhưng mối quan tâm của cô vẫn phần nhiều dành cho phần không gian nội thất. Với tiết trời Sài Gòn nắng nóng quanh năm, việc chọn lựa máy điều hoà chính là mối quan tâm lớn nhất của cô. Bên cạnh kiểu dáng thẩm mĩ và bắt mắt, độ bền và hiệu năng là hai yếu tố hàng đầu Thuý Hạnh lưu ý.

Rất mực yêu thương chồng và các con gái, Thuý Hạnh cho biết cô luôn muốn tạo ra một không gian mát lành dễ chịu cho các thành viên trở về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, cô luôn quan tâm tới các sản phẩm máy điều hoà có khả năng làm lạnh nhanh tức thì và lan toả. Tuy nhiên, cô lại lo lắng vì các sản phẩm làm lạnh nhanh thường đi đôi với việc mang đến cảm giác tê cóng khiến vợ chồng cô và các con càng cảm thấy khó chịu.

  Thúy Hạnh - Minh Khang & câu chuyện yêu thương từ không gian sống - Ảnh 2

Không gian sống bên trong được Thúy Hạnh - Minh Khang chăm chút bằng điều hòa tam diện.

Ông xã Thuý Hạnh, một người đàn ông khá tâm lí, khi hiểu được tâm sự của vợ, đã nhanh chóng tìm hiểu và phát hiện ra dòng máy điều hoà thế hệ mới từ Samsung. Dòng máy điều hoà này không chỉ gây ấn tượng với vợ chồng anh với thiết kế tam diện giúp tăng khả năng làm lạnh hơn đến 25%, giúp gia đình anh nhanh chóng có được không gian mát lành đầy tận hưởng mà còn giúp anh “ghi điểm” với vợ vì khả năng chuyển dần qua chế độ mát lạnh thoải mái (Comfortable Cold) sau khi đã làm lạnh tức thì không gian (Fast Cold). Bên cạnh đó, với tính năng Virus Doctor lọc sạch đến 99% bủi bẩn và vi khuẩn, máy điều hòa tam diện từ Samsung đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của vợ chồng anh cho không gian sống mới.

Giờ đây, khi tổ ấm mới đang trên đà hoàn thành, Thuý Hạnh càng cảm nhận được tình yêu thương cho gia đình mình. Chăm sóc tỉ mỉ từ những gì bé nhỏ nhất chính là bí quyết giúp cô và anh giữ được ngọn lửa hạnh phúc gia đình trong suốt gần 10 năm nay.

Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung

Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

- Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus DoctorLưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

Khi mua máy lạnh Samsung (từ 15/05 – 16/05), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lắp đặt trong 24 giờ. Chương trình áp dụng tại các siêu thị điện máy VHC, Pico, Media Mart, và Trần Anh ở Hà Nội.

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý