Thúy Hạnh sang Nga giảng dạy cho con em người Việt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thúy Hạnh sang Nga giảng dạy cho con em người Việt

Thúy Hạnh sang Nga giảng dạy cho con em người Việt

06/03/2015 10:05 AM
7,966

Mặc dù trung tâm đã hoạt động được gần nửa năm nhưng đây là lần đầu tiên Thúy Hạnh sang và đứng lớp, do kín lịch quay với chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam. Tranh thủ dịp Tết và chương trình Tìm kiếm Tài năng được nghỉ 1 tuần, cô đã thu xếp thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình cho các học viên.

Thúy Hạnh 11

Thúy Hạnh 10
Vợ chồng Thúy Hạnh được chào đón nồng nhiệt tại Nga

Thúy Hạnh 9

Thúy Hạnh 8

Thúy Hạnh 7

Thúy Hạnh 6

Trung tâm đào tạo kỹ năng ATC và BB Plus hợp tác đào tạo dành cho con em người Việt tại Nga với rất nhiều các môn học như kỹ năng sống, người mẫu, diễn xuất, MC, thanh nhạc, múa, dance, võ thuật, nấu các món ăn truyền thống Việt Nam, học tiếng Việt... Đây là nơi giao lưu được con em người Việt tại Nga rất yêu thích. Ở đây các con không chỉ được học các bộ môn yêu thích, mà còn là nơi để các con chia sẻ cuộc sống, giao tiếp tiếng Việt và hơn thế nữa tạo nên một cộng đồng thế hệ trẻ mới, cùng với những chương trình do chính các học viên biểu diễn.

Thúy Hạnh 5

Thúy Hạnh 4

Thúy Hạnh 3

Thúy Hạnh 2

Thúy Hạnh 1

Thúy Hạnh 0

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của Lãnh đạo Trung tâm thương mại Hà Nội - Matxcơva (Incentra), dự kiến ATC - BB Plus sẽ mở rộng và phát triển mạnh hơn nữa tại Incentra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý