Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh

biettuot biettuot @biettuot

Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh

Thúy Hiền và Ngọc Khanh đã chính thức lên tiếng về nghi án mối quan hệ tình cảm của cả hai.

24/06/2016 06:19 AM
5,011

Cả Thúy Hiền và Ngọc Khanh phải đối mặt với không ít nghi vấn và thắc mắc từ gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Thế nhưng khi hỏi tới, cặp đôi đều rất vui vẻ cho biết, họ không bị làm phiền hay nhận phải bất cứ sự chỉ trích lên án nào, tất cả chỉ là sự hỏi han, quan tâm và chúc phúc từ mọi người.

  Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh - Ảnh 1

  Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh - Ảnh 2

Nhiều người nghĩ vợ chồng hợp tan, kết hôn li dị trong thời đại này giờ đây là chuyện quá bình thường, bao nhiêu năm trôi qua như vậy, Thúy Hiền không tin vào hôn nhân chẳng phải là quá cực đoan? Đến khi trò chuyện cùng Thúy Hiền mới biết, mọi thứ thực sự không hề đơn giản. Một người phụ nữ đã trải qua tận cùng nỗi đau vì niềm tin sụp đổ, hôn nhân tan vỡ khó có thể lấy lại can đảm để đi bước nữa, khi cô không chắc chắn cái chờ đón mình ở phía trước là hạnh phúc, hay địa ngục mà cô đã từng trải qua. Bởi vậy, "em gái Thúy Vinh" rất dè dặt và cẩn thận trong chuyện tình yêu của mình.

Chứng kiến Thúy Hiền từng khổ thế nào, nên giờ đây nếu cô có được hạnh phúc thực sự, bạn bè và người thân sẽ đều đồng lòng chúc mừng, mong cô tìm được người phân ưu trong cuộc sống.

  Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh - Ảnh 3

  Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh - Ảnh 4

Về phía Ngọc Khanh, mặc dù được chú ý nhiều hơn sau khi tin đồn rộ lên nhưng anh cho biết cuộc sống của mình cũng không bị xáo trộn nhiều lắm: “Tôi cũng nhận khá nhiều điện thoại, tin nhắn hỏi thăm nhưng mọi người đều rất thiện chí chúc mừng vì Thuý Hiền là người rất tốt, rất được mọi người thương. Tôi cũng rất có cảm tình với chị Hiền bởi thời gian qua lại, tôi thấy Thuý Hiền rất chu đáo. Chúng tôi đang có một sự án phim ngắn chúng vớ nhau nằm trong MV sắp ra mắt của tôi. Hình ảnh mọi người thấy vừa qua là chúng tôi vừa đi ra từ một buổi chụp hình ở đó. Tất cả những thời gian gặp nhau giữa tôi và Thuý Hiền hiện tại mới chỉ xoay quanh công việc. Tất nhiên có hẹn hò đi chơi nhưng chỉ là để hiểu nhau hơn thôi”.

Ngọc Khanh cũng chia sẻ MV sắp tới có nhiều cảnh võ thuật giống bộ phim “Nữ đại gia” nên đã mời Thuý Hiền tham gia. Thuý Hiền thời đỉnh cao cũng nhận không ít lời mời đóng phim võ thuật, nhưng cô chưa hài lòng với chất lượng phim lúc bấy giờ. Còn hiện nay, kĩ xảo phim ảnh phát triển mạnh và cố rất sẵn lòng nhận lời đóng.

  Thúy Hiền lên tiếng chuyện cặp kè 'phi công trẻ' Ngọc Khanh - Ảnh 5

Trái với hình ảnh gần gữi, thân thiện ở ngoài đời, Ngọc Khanh và Thuý Hiền trong phim lại đánh nhau để đổ máu. Ngọc Khanh cho biết Thuý Hiền cũng là người chỉ bảo anh nhiều trong nhũng phân đoạn đánh đấm. MV Chỉ cần 1 lý do để tin sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất. Cả Ngọc Khanh, Thuý Hiền đều mong nhận được sự ủng hộ của mọi người và nếu MV thành công, họ sẽ bắt tay nhau tiếp tục những dự án tiếp theo.

Kỳ Nam
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý