Thúy Nga công khai 'người yêu' sau scandal 'tố' chồng cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thúy Nga công khai 'người yêu' sau scandal 'tố' chồng cũ

Bỏ qua những lùm xùm với chồng cũ trong thời gian vừa qua, Thúy Nga đã công khai Khánh Nam là người yêu trên sóng truyền hình trong chương trình Cười là thua.

29/01/2015 02:08 PM
9,709

Bắt tay vào phần thi Cười lên nào, Thu Trang và Thanh Tùng đã giành được quyền thi đầu tiên và nhanh chóng thực hiện ngay sứ mệnh chọc cười khán giả.

Ra quân sau nhưng đội Thúy Nga lại vô cùng tự tin với biệt tài chọc cười của mình. Chọn một cô gái có hàm răng “tươi quá nha”, Thúy Nga chỉ cần nói một câu chào và ghi được 1 điểm, nhưng không may mắn khi vị khán giả có “quả đầu giống Thanh Tùng” lại không mang lại điểm nào cho đội cô. Đồng đội Khánh Nam cũng không ngoại lệ khi anh chỉ chọc cười được một vị khán giả, đồng nghĩa với đội chơi chỉ ghi được 2 điểm.

 - Ảnh 1

Hai đội chơi gồm 4 danh hài nổi tiếng: Thuý Nga, Khánh Nam, Thu Trang và Thanh Tùng.

 - Ảnh 2

Đội chơi của Thuý Nga và Khánh Nam

Với những đạo cụ có sẵn trên sân khấu, Cười là thua tuần này lấy câu chuyện đánh răng cho con trước khi đi học làm đề tài để thử thách các nghệ sĩ hài trong 1 phút 30 giây ở phần thi Những hành động kì quặc.

Với kinh nghiệm chăm sóc gia đình dày dạn, Thúy Nga rất tự tin khi hướng dẫn cô con gái của mình đánh răng, đặc biệt sáng tạo hơn khi nữ danh hài còn lấy kem đánh răng để giúp trị mụn khiến cho khán giả cùa chương trình không thể không cười với cách chăm sóc đặc biệt này.

 - Ảnh 3

Những hành động kỳ quặc của đội Thuý Nga.

Phối hợp ăn ý, Khánh Nam cũng thể hiện sự khéo léo khi giúp cô con gái rửa miệng ngay trên sân khấu. Chính sự chăm sóc “ân cần” từ bố mẹ đã giúp cô gái vui vẻ cười đến 46 lần dù rất có thể phương pháp đánh răng mới này có thể khiến cô gái có nguy cơ bị trễ học rất cao.

Ở vòng 3 mang tên Diễn kịch, điều bất ngờ cho khán giả lẫn các nghệ sỹ khi trên sân khấu tuần này là một quán ốc thu nhỏ. Đề bài này sẽ thử thách độ nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo của các danh hài để lấy tiếng cười của khán giả chỉ trong 2 phút ngắn ngủi.

Trong vai bà chủ tiệm ốc, Thu Trang bất ngờ đón một vị khách đã mang thai được 4 tháng và được bà chủ tiếp đón rất ân cần.

 - Ảnh 4

Anh chàng 'người yêu' lạnh lùng của Thuý Nga.

Đến lượt của đội Thúy Nga, lần này nữ nghệ sỹ vào vai một cô gái đưa bạn trai mình đến quán ốc tình yêu của Khánh Nam. Là quán ốc tươi đồng nghĩa với tươi cười, nhưng dường như anh chàng này lại quá lạnh lùng khiến Thúy Nga phải lăn lê bò trườn liên tục để chìu lòng “người yêu” khó tính. Không ngừng bày trò trêu ghẹo để bạn trai có một bữa ăn ốc ngon miệng nhưng anh chàng chỉ cười đúng được 16 lần để đáp lại tình cảm của cô người yêu.

 - Ảnh 5

Thuý Nga ra sức giải thích nhưng Khánh Nam vẫn không hiểu.

Với Thúy Nga, cô nàng đang cố giải thích là mình ăn ốc bị đau bụng thì Khánh Nam lại loay hoay và nghĩ rằng cô nàng xuống Vũng Tàu, ăn kem và bị đau bụng. Đến cuối cùng đoán ra gần đúng là ăn ốc bị đau bụng thì cũng chính là lúc thời gian cho phần thi này đã hết và đội chơi của 2 nghệ sĩ ghi được 22 điểm tương ứng với 22 lần cười của khán giả.

 - Ảnh 6

Thúy Nga và Khánh Nam bại trận trước đội Thu Trang và Thanh Tùng.

Là phần chơi cuối cùng và mang tính chất quyết định cao khi mỗi khán giả cười đồng nghĩa với việc mỗi đội chơi sẽ giành được cho mình 10 điểm, Đối mặt luôn mang đến những kết quả vô cùng thú vị và bất ngờ. Với những cố gắng trong lượt chơi quyết định này của mình, Thúy Nga và Khánh Nam chỉ ghi được cho mình 30 điểm trong khi Thu Trang và Thanh Tùng mang về một số điểm nhỉnh hơn là 40 điểm

Kết thúc 6 lượt thi, bằng sự hài hước và những tiếng cười đầy lôi cuốn trong từng phần chơi, đội chơi Thu Trang và Thanh Tùng đã xuất sắc nhận được 235 điểm và giành chiến thắng ấn tượng trước đội chơi của Khánh Nam và Thúy Nga khi cả 2 chỉ ghi cho mình 170 điểm.

Cười là thua tập 18 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ tư ngày 4/2 trên kênh HTV7.

Hương Quỳnh

Xem thêm clip:

Chàng trai năm ấy: Phạm Quỳnh Anh hóa tắc kè hoa đầy màu sắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý