Thúy Nga khoe ảnh hồi nhỏ chụp cùng em trai

msstit msstit @msstit

Thúy Nga khoe ảnh hồi nhỏ chụp cùng em trai

Diễn viên hài Thúy Nga vừa chia sẻ loạt ảnh hồi nhỏ chụp cùng em trai. Những hình ảnh này của Thúy Nga và em trai khiến nhiều người thích thú.

07/10/2015 08:24 PM
191

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh hồi nhỏ chụp cùng em trai lên trang cá nhân. Thúy Nga viết: "Tuổi thơ dữ dội của chị em tôi". Trong hình, Thúy Nga nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh em trai. Không những vậy, hai chị em Thúy Nga còn ăn diện khá sành điệu và đáng yêu. Những hình ảnh của Thúy Nga và em trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú: "Nhìn cưng quá chị Thúy Nga ơi", "Sao chị vẫn như ngày xưa vậy? Đẹp và chẳng thay đổi chút nào", "Nhìn hai chị em dễ thương quá"...

Thúy Nga và em trai  7

Thúy Nga là một trong những diễn viên hài được nhiều người yêu mến. Cô sinh trưởng trong gia đình có ba là kỹ sư xây dựng, mẹ làm bác sĩ. Sau này, em trai của cô cũng nối nghiệp cha mình. Tuy khá thân thiết nhưng rất hiếm khi Thúy Nga khoe ảnh chụp cùng em trai.

Thúy Nga và em trai  4

Thúy Nga và em trai  2

Thúy Nga và em trai  1

Thúy Nga và em trai  0

Loạt ảnh hồi nhỏ của Thúy Nga khiến người hâm mộ thích thú

Thúy Nga và em trai  6

Thúy Nga và em trai đi làm từ thiện

Thúy Nga từng khiến dư luận xôn xao khi tố "chồng hờ" lừa đảo với số tiền lớn. Nhưng giờ đây, có vẻ cô đã vượt qua "sóng gió" để toàn tâm chăm sóc cho con gái Nguyệt Cát.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý