Thúy Nga lên tiếng khi bị 'ném đá' về việc cười trong đám tang

mesu mesu @mesu

Thúy Nga lên tiếng khi bị 'ném đá' về việc cười trong đám tang

Sau khi bị ném đá vì đăng ảnh cười trong đám tang của đạo diễn Đoàn Ba, diễn viên hài Thúy Nga đã lên tiếng giải thích về vụ việc.

02/09/2016 12:17 PM
5,632

Ngày 31/8, các nghệ sĩ Việt trong đó có Hoài Linh, Thúy Nga, Hữu Nghĩa, Tuyết Thu,... tập trung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh để làm lễ truy điệu NSƯT Đoàn Bá. Vì đạo diễn qua đời và tổ chức tang lễ ở Mỹ nên giới nghệ sĩ và các học trò của ông coi đây như lễ tưởng nhớ tới bậc tiền bối, người thầy đáng kính.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga viết: "Vĩnh biệt thầy Đoàn Bá. Hôm nay tại trường Đại học Sân khấu toàn thể các thầy cô và các học sinh của các khoá tề tựu về trường làm lễ truy điệu tiễn biệt thầy. Nguyện cầu hương linh thầy sớm về miền Tây phương cực lạc".

Thúy Nga 1

Hình ảnh lễ truy điệu của đạo diễn Đoàn Bá được diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ

Thúy Nga 0

Hình ảnh được Thúy Nga bị cư dâng mạng 'ném đá khi chia sẻ cùng ảnh lễ truy điệu

Tuy nhiên sau khi chia sẻ hình ảnh trong lễ truy điệu có bức ảnh Hoài Linh, Thúy Nga cùng các nghệ sĩ Việt cười, chu miệng chụp ảnh, cư dân mạng cho rằng điều đó là phản cảm không phù hợp với lễ tiễn biệt người thầy đáng kính.

Trước sự việc này, Thúy Nga đã lên tiếng giải thích rằng: "Cái tội là tại em up cái hình vui lên facebook, còn cái sai của các thánh soi là coi cái hình không có kĩ. Cái hình này là sau khi lễ truy điệu tụi em ngồi uống cafe rồi selfie. Có thấy sau lưng là 1 loạt chai nước giải khát không?".

Thúy Nga 0

Thúy Nga giải thích tấm hình cô cùng các anh chị selfie là khi đã xong buổi lễ truy điệu.

Thúy Nga, Hoài Linh bị 'ném đá' khi cười trong lễ tiễn biệt đạo diễn Đoàn Bá click xem thêm

Xem thêm

  • Thúy Nga và con gái đẹp bình dị với tà áo dài xưaThúy Nga và con gái đẹp bình dị với tà áo dài xưa
  • Con gái Thúy Nga mang thần thái giống hệt mẹ trong bộ ảnh mớiCon gái Thúy Nga mang thần thái giống hệt mẹ trong bộ ảnh mới
  • Cận cảnh căn biệt thự có hơn 100 ô cửa sổ của Thúy Nga tại MỹCận cảnh căn biệt thự có hơn 100 ô cửa sổ của Thúy Nga tại Mỹ
  • Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát đẹp 'mê ly' trên biển Nha TrangThúy Nga và con gái Nguyệt Cát đẹp 'mê ly' trên biển Nha Trang
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý