Thúy Nga lên tiếng về Lý Hùng sau khi bị chê là "Con lùn lắm chuyện"

msstit msstit @msstit

Thúy Nga lên tiếng về Lý Hùng sau khi bị chê là "Con lùn lắm chuyện"

(ĐSPL) – Trước lời chê của Lý Hùng, Thúy Nga cho rằng nam diễn viên chỉ nói vui với đàn em mà không hề có hàm ý gì.

30/07/2015 10:59 AM
5,775

Trong những ngày gần đây, mọi người đang xôn xao về câu nói của diễn viên Lý Hùng khi nói Thúy Nga là “con lùm lắm chuyện”. Anh thẳng thắn chê đàn em và dành biệt danh không mấy hay ho cho Thúy Nga khi nhắc tới nữ danh hài này.

Chính câu nói này đã khiến mọi người đặt mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa 2 nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí Việt.

Thúy Nga lên tiếng về Lý Hùng sau khi bị chê là "Con lùn lắm chuyện" - Ảnh 1Phóng to

Được biết, câu nói đó là trong một lần đi hát ở Nha Trang, nữ danh hài từng kéo cả nhóm bạn đến khách sạn Lý Hùng ở để xin chữ ký và đứng trò chuyện suốt cả đêm không cho anh nghỉ ngơi. Bực bội vì Thúy Nga lúc còn là học sinh đã dẫn đầu đám bạn quấy rối không cho anh ngủ nên nam diễn viên đã nói với cô  rằng: “Con bé lùn này sao mày nhiều chuyện quá”.

Mới đây, danh hài Thúy Nga cũng đã lên tiếng phủ nhận những nghi vấn của mọi người. Đồng thời khẳng định nam diễn viên Lý Hùng luôn là thần tượng trong lòng cô.

Chia sẻ về diễn viên Lý Hùng, “Bà già bán khoai lang nướng” cũng kể về kỉ niệm không thể nào quên giữa cô và nam diễn viên.

Trước đây, Thúy Nga rất thần tượng Lý Hùng và đã từng chờ ở sảnh khách sạn để xin chữ ký của thần tượng. Lần gặp mặt đó, Lý Hùng đã nhìn ra tố chất của Thúy Nga và còn khuyên cô nên tập thể dục để tăng chiều cao.

Thúy Nga lên tiếng về Lý Hùng sau khi bị chê là "Con lùn lắm chuyện" - Ảnh 2Phóng to

.

Có thể “con lùn lắm chuyện” được ghép từ hình ảnh bây giờ và trước đây của danh hài. Và cách nhận xét của Lý Hùng chỉ đơn giản là lời nói vui của một đàn anh với đàn em. Đến nay, dù đã thành danh, không còn nhút nhát nhưng Lý Hùng vẫn nhận xét Thúy Nga “nhiều chuyện”.

Trước đây, nam diễn viên này cũng từng nói Thúy Nga giống Lý Hương (em gái Lý Hùng). Vào thời điểm đó, Lý Hương đang là diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Và cô cũng cảm thấy bình thường bởi câu nói của diễn viên Lý Hùng chỉ mang tính chất hài hước. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý