Thúy Nga (Mắt Ngọc) "tai bay vạ gió" vì không biết Jessica là ai

daikieu daikieu @daikieu

Thúy Nga (Mắt Ngọc) "tai bay vạ gió" vì không biết Jessica là ai

Thúy Nga thậm chí đã phải khóa trang facebook cá nhân một ngày vì có quá nhiều bình luận tiêu cực của fan Kpop.

12/04/2017 11:20 AM
346

Thúy Nga thậm chí đã phải khóa trang facebook cá nhân một ngày vì có quá nhiều bình luận tiêu cực của fan Kpop.

Trong thời gian gần đây, vụ lùm xùm của dàn hot face Việt Nam tại lễ trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Từ việc nói Jessica "chảnh" cho tới làm clip "nhại" lại nữ ca sĩ nổi tiếng, cùng với lời xin lỗi khá muộn của những người trong cuộc đã khiến cộng đồng fan Kpop nói chung và fan Jessica nói riêng ở Việt Nam đều rất bức xúc.

Thúy Nga (Mắt Ngọc) "tai bay vạ gió" vì không biết Jessica là ai - Ảnh 1

Jessica tại lễ trao giải Influence Asia 2017.

Không chỉ vậy, một người có vẻ khá "không liên quan" tới sự việc trên là nữ ca sĩ Thúy Nga của nhóm Mắt Ngọc cũng trở thành mục tiêu công kích. Nguyên nhân là vì cô để lại bình luận trên bài viết của một người bạn với nội dung: "Không biết Jessica là ai vì có cả 100 nhóm nhạc Hàn Quốc mà mặt ai cũng giống nhau".

Thúy Nga (Mắt Ngọc) "tai bay vạ gió" vì không biết Jessica là ai - Ảnh 2

Thúy Nga - trưởng nhóm Mắt Ngọc.

Được biết, bản thân bài viết này cũng có nội dung không tích cực về Jessica. Chính bởi thế, Thúy Nga ngay lập tức bị chú ý và nhận nhiều chỉ trích từ fan Kpop. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi nữ ca sĩ phải khóa trang cá nhân một ngày.

Sau đó, Thúy Nga đã chia sẻ một "tâm thư" khá dài gửi đến fan Kpop. Nữ ca sĩ cho biết cô không hề có ý xấu gì, mà việc không biết đến Jessica cũng chẳng có gì bất thường, bởi vì khoảng cách thế hệ, cũng vì Kpop không phải lĩnh vực cô quan tâm.

Tuy nhiên, Thúy Nga chia sẻ kể từ bây giờ cô sẽ tìm hiểu nhiều hơn về Kpop để tránh khỏi những tình huống đáng tiếc như vừa qua. Ngoài ra, cô còn chia sẻ clip về Jessica và hết lời khen ngợi "công chúa băng giá".

Thúy Nga (Mắt Ngọc) "tai bay vạ gió" vì không biết Jessica là ai - Ảnh 3

Nguyên văn status của Thúy Nga gửi tới fan Kpop:

"Thân gửi các bạn fan Kpop đặc biệt là mấy bạn fan của cô ca sĩ xinh đẹp Jessica Jung

Chắc mọi người sẽ nghĩ là Nga cũng ăn theo để cố tình được nổi tiếng hay PR gì cho bản thân nhưng qua sự việc mấy ngày qua cũng có bực bội và phiền phức trong lòng một chút nên hôm nay đành phải viết status này xin thưa rõ với mọi người:

- Đầu tiên vài ngày trước khi có người bạn up clip của cô Jessica lên Facebook quay trong 1 sự kiện bên Maylaysia, Nga không hề biết đó là ai vì thế hệ của Nga không có rành nhiều về Kpop và thậm chí Nga cũng không bao giờ xem news về Kpop, nhiều khi Nga nghe tên mấy nhóm thì nhớ, vì ở nhà cháu Nga hay xem và kể lại chứ Nga cũng không để ý, không biết tên từng người. Trong tất cả các comment Nga cũng không đụng chạm gì đến cô Jessica đó và các bạn, Nga không biết thì Nga hỏi, vậy có gì là SAI? Các bạn tự suy diễn nói Nga bỡn cợt thần tượng các bạn, rồi bình luận trên Facebook Nga, nhắn tin chửi này nọ làm Nga thấy phiền đến nỗi phải khoá Facebook 1 ngày.

- Nếu các bạn không thích không đồng ý những ai đã chê thần tượng của các bạn thì các bạn cứ việc đến và nói thẳng với người đó. Suy cho cùng đó là quyền cá nhân của họ (vì họ cũng đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm những gì họ nói) đến bản thân Nga cũng không có quyền không cho họ nói, nhưng chỉ vì tội Nga có bình luận vô status đó (không hề chê bai nói xấu ), quen với chủ Facebook đó thì các bạn cũng đổ lên đầu Nga, vậy các bạn có thấy công bằng cho Nga?

Vậy các bạn có nghĩ mấy bạn Fan của Nga cũng muốn tìm công bằng cho Nga như các bạn đã và đang tìm công bằng cho cô Jessica không? Nga đã khuyên các bạn Fan của Nga không được nói gì các bạn khi họ đọc được những lời các bạn nói xấu Nga trên 1 số trang page của các bạn? Nào là: 'Mặt toàn Silicon nên mới trẻ lâu vậy, Già rồi muốn nổi tiếng ké, và còn rất nhiều những lời comment khác nữa…'.

Đến bây giờ vẫn không hiểu nổi mình làm gì cho các bạn phật ý, nếu bạn nào nói được lý do chính đáng thì cho Nga biết với nhé.
Qua status này Nga cũng không có gì hằn học với các bạn chỉ mong các bạn hiểu rõ làm chuyện gì chúng ta cũng nên tìm hiểu rõ ràng mọi việc xem chính xác hay không rồi hãy đưa ra kết luận nhé vì có những sự việc chính bản thân các bạn cũng không biết thực hư bên trong là như thế nào cả mà đã vội phân xét một ai.

Một lần nữa Nga xin nói sự việc các bạn hiểu rõ vì Nga không muốn phải nhận được những bình luận và tin nhắn không hay vì Facebook Nga xưa nay rất bình yên nhé.

Nga chúc các bạn fan Kpop sẽ luôn mạnh khoẻ và ủng hộ thần tượng của mình theo 1 cách văn minh nhất, vì người nghệ sĩ nào cũng vậy rất thích được hâm mộ và được những người bạn đồng nghiệp của mình thấy rằng FC của mình lúc nào cũng có thái độ văn minh, lịch sự trong mọi hoàn cảnh.

Thân chào các bạn".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý