Thúy Nga nhẹ nhàng phản pháo lời tố cáo của chồng cũ

biettuot biettuot @biettuot

Thúy Nga nhẹ nhàng phản pháo lời tố cáo của chồng cũ

Bạn được cái Trời cho nói gì nghe cũng hay hợp lí, hợp tình. Ai tin bạn rồi thì chỉ từ bị thương tới chết!, Thúy Nga ám chỉ chồng cũ trên trang cá nhân của cô.

22/01/2015 01:38 PM
34,974

 

Diễn viên hài Thúy Nga gây xôn xao dư luận khi sau 4 năm, cô lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân thực sự của mình với người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam. Theo lời của nữ danh hài nổi tiếng thì 2 người chưa sống 1 ngày nào là vợ chồng, vì ngay sau ngày cưới, người đàn ông này đã ôm số tiền hơn 7 tỷ và bỏ trốn. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Nam cho hay: “Đứa con của tôi, cô ta cũng đã lấy tên cha là một người đàn ông khác, tên là Huỳnh Lương Nghĩa, đang cư trú tại Hoa Kỳ. Cô ta đã tước quyền làm cha của tôi. Tôi nhất quyết đòi lại quyền làm cha của mình, yêu cầu sở di trú Hoa Kỳ can thiệp. Có thể là giám định ADN”.

Để làm bằng chứng cho lời nói trên, chồng cũ của Thúy Nga còn tiết lộ thêm hình ảnh người đàn ông này. Trong khi dư luận đang hoang mang vì những thông tin hoàn toàn trái chiều của 2 người trong cuộc thì Thúy Nga lên trang cá nhân phản pháo lại rằng chồng cũ của cô "được Trời phú cho nói gì cũng hợp tình hợp lý".

Thúy Nga cho biết: "Cám ơn, nhờ những gì tôi nói tôi mới biết bạn vẫn còn hiện hữu, mấy năm qua cứ tưởng bạn uống thuốc tàng hình mất tích rồi. Bạn được cái Trời cho nói gì nghe cũng hay hợp lí, hợp tình. Ai tin bạn rồi thì chỉ từ bị thương tới chết! Chết như tui đây nè!".

Chồng Thúy Nga tung ảnh cho rằng vợ anh lừa dối mình khiến anh bỏ trốn sau ngày cưới.

Hình ảnh người đàn ông rất tình tứ với Thuý Nga. Trước đó, ông Nguyễn Văn Nam đã chính thức phản ứng những lời tố cáo của danh hài Thúy Nga dành cho mình. Ông khẳng định sẽ tố cáo Thúy Nga cố tình làm nhục gây ảnh hưởng tới công việc của mình, Nguyễn Văn Nam còn cho biết đã bỏ Thúy Nga là vì cô lăng nhăng với nhiều người đàn ông và thậm chí cản trở quyền làm bố. Diễn biến của câu chuyện này chắc chắn vẫn chưa dừng lại.

Dư luận đang hoang mang không biết nên tin Thuý Nga hay chồng cũ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý