Thúy Nga và con gái gây ‘náo loạn’ thảm đỏ sau scandal hôn nhân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thúy Nga và con gái gây ‘náo loạn’ thảm đỏ sau scandal hôn nhân

Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ ra mắt bộ phim ‘Bộ ba rắc rối’. Đặc biệt, cả hai mẹ con Thúy Nga đều mặc áo dài và đội nón lá có thiết kế giống nhau.

24/05/2015 09:14 PM
4,631

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh “Bộ ba rắc rối” tối qua (20/5) tại TP.HCM, Thúy Nga đã khiến nhiều người bất ngờ khi diện áo dài đỏ nổi bật với họa tiết “lạ mà quen” đồng thời khoe con gái Nguyệt Cát cực đáng yêu.

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  4

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  5

Thúy Nga "tông xuyệt tông" với con gái như hai chị em

Không ngần ngại tự nhận “hai mẹ con quấn mền” đi dự sự kiện, nữ danh hài chia sẻ: “Tôi biết buổi ra mắt phim hôm nay hẳn ai cũng sang và đẹp vì rõ ràng, xung quanh tôi toàn mỹ nhân không à. Tôi cũng chuẩn bị sẵn cho mình 3 bộ trang phục, trong đó, có những bộ cánh thật sang và đẹp nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định "quấn mền" đi dự ra mắt phim vì tôi muốn độc và lạ”.

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  6

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  7

Với bộ áo dài do nhà thiết kế Việt Hùng làm theo đơn đặt hàng của Thúy Nga khá “độc” và ngộ nghĩnh. Bộ áo dài này có họa tiết không giống như những chiếc áo thông thường mà nhà thiết kế Việt Hùng hay dùng, nó khiến người đối diện nhìn vào Thúy Nga đang mặc liên tưởng đến những... chiếc mền. Dù vậy, nữ danh hài vẫn cảm thấy rất thích thú và hào hứng. Đặc biệt hơn, cả hai mẹ con Thúy Nga đều mặc áo dài và đội nón lá có thiết kế giống nhau.

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  0

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  1

Sự xuất hiện với trang phục độc, lạ và đặc biệt với con nhỏ, Thúy Nga nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Cô và con gái cũng sẵn sàng làm duyên, tạo dáng trước ống kính một cách rất vui vẻ. Tuy nhiên, nữ danh hài tuyệt đối không muốn đả động hay nhắc đến những vấn đề riêng tư, những câu chuyện cũ. Cô từ chối tất cả những câu hỏi phỏng vấn liên quan đến đời tư, chỉ quan tâm và trả lời những câu hỏi liên quan đến dự án phim ảnh và nghệ thuật.

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  2

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  3

Có thể nói, “Bộ ba rắc rối” là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh của diễn viên hài Thúy Nga trong năm 2015 sau thời gian cô “thoắt ẩn, thoắt hiện” tại Việt Nam. Trong phim này, cô đóng vai một cô gái thành thị về cù lao tình cờ gặp và làm thân với 2 cô bạn gái (do á hậu Hoàng Oanh và Kathy Uyên đóng), từ đây, mọi rắc rối bắt đầu xảy ra khi một đêm nhậu say thức dậy, cả 3 bị truy đuổi vì bị hiểu nhầm đánh cắp tượng cổ. Dù trong êkíp diễn viên không có bạn diễn hài để quăng bắt nhưng Thúy Nga vẫn có những mảng, miếng rất vui nhộn kiểu hài tình huống, tạo điểm nhấn thú vị cho phim.

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  8

Thúy Nga và con gái gây náo loạn thảm đỏ  9
Mẹ con Thúy Nga và diễn viên Hiếu Nguyễn.

Xem thêm

  • Thúy Nga ‘cặp kè’ trai 6 múi sau scandal hôn nhânThúy Nga ‘cặp kè’ trai 6 múi sau scandal hôn nhân
  • Thúy Nga bị ‘thổ dân’ bắt trói sau scandal hôn nhânThúy Nga bị ‘thổ dân’ bắt trói sau scandal hôn nhân
  • Thúy Nga trách 'chồng hờ' vô tâm với con gáiThúy Nga trách 'chồng hờ' vô tâm với con gái
  • Thúy Nga trẻ đẹp như gái đôi mươi với áo sườn xám cách tânThúy Nga trẻ đẹp như gái đôi mươi với áo sườn xám cách tân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý