Thủy Tiên ấm ức vì Công Vinh ngồi dự bị

mu mu @mu

Thủy Tiên ấm ức vì Công Vinh ngồi dự bị

Thủy Tiên chia sẻ cô rất buồn vì Công Vinh bị coi nhẹ khi tới Bình Dương hay khi anh cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.

24/11/2014 12:02 PM
1,707

Sau khi ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Indonesia ở trận ra quân của ĐT Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân như sau: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong ngày hôm qua, mặc dù thật đáng tiếc, nhưng với tôi, tình cảm của mọi người là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi...Một lần nữa cảm ơn rất nhiều.

 - Ảnh 1

Công Vinh đã ghi bàn thắng để tặng vợ.

P/s: AFF Cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội, lần này không để ý thì lại đến”.

Ca sĩ Thủy Tiên đã đọc được những dòng tâm sự của Công Vinh và tỏ ra rất xúc động. Lập tức, cô chia sẻ trạng thái của anh lên 'tường' nhà mình và nói:

 - Ảnh 2

“Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực đến mức mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?" còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ?"

Rất đông NHM đã ủng hộ cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên khi đọc những dòng tâm sự này. Họ cảm phục bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của Công Vinh. Trong suốt thời gian qua, Công Vinh đã bị HLV Lê Thụy Hải (Becamex Bình Dương) coi nhẹ và có nguy cơ bị loại khỏi danh sách cuối cùng của HLV Miura (ĐT Việt Nam) dự AFF Cup 2014. Đứng trước nhiều sức ép căng thẳng, Công Vinh vẫn giữ thái độ tích cực, tập luyện chăm chỉ và được HLV người Nhật điền tên vào danh sách đội hình tuyển Việt Nam. Không chỉ vậy, anh còn chơi rất năng nổ và hiệu quả ở trận hòa Indonesia 2-2.

 - Ảnh 3

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý