Thủy Tiên bất ngờ tung ảnh đám cưới gây xôn xao

mesu mesu @mesu

Thủy Tiên bất ngờ tung ảnh đám cưới gây xôn xao

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh đám cưới với Công Vinh khiến dư luận xôn xao.

17/12/2014 02:07 PM
23,557

 

Thủy Tiên bất ngờ tung ảnh đám cưới gây xôn xao
Thủy Tiên bất ngờ tung ảnh đám cưới gây xôn xao

Như nhiều người hâm mộ đã biết, "cặp đôi vàng" Thủy Tiên - Công Vinh sẽ kết hôn vào cuối tháng 12 năm nay trong sự chờ đợi và chúc phúc của nhiều người. Đây sẽ là một cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 6 năm của cặp đôi này sau 3 năm đính hôn và 1 năm sau khi bé Bánh Gạo chào đời. Công Vinh cũng đã chia sẻ dự định kết hôn của hai vợ chồng anh ngay sau khi cầu thủ này hoàn thành nhiệm vụ của mình với Đội tuyển Quốc gia sau AFF Cup.

Bất ngờ cách đây ít phút, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh được xem như là đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên. Được biết lễ cưới sẽ được tổ chức bí mật chỉ với 60 khách ở Kiên Giang - quê của cô dâu Thủy Tiên. Trong bức ảnh, có thể thấy đám cưới ngoài trời của Thủy Tiên ngập tràn màu trắng tinh khiết. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy cưới dài tiến về phía Công Vinh. Hình ảnh này đã ngay lập tức khiến người hâm mộ "phát sốt".

thuy tien va cong vinh, dam cuoi thuy tien va cong vinh, anh cuoi thuy tien va cong vinh, thuy tien, cong vinh

Hình ảnh được xem là đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên được nữ ca sĩ chia sẻ: "Chỉ cần anh thôi bên em cùng nhau vượt qua bao sóng gió."

Thế nhưng theo như thông tin mà phóng viên có được, đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt vào ngày cưới 27/12 sắp tới của Công Vinh và Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, tuyển thủ Công Vinh cũng ngay lập tức "đính chính" với người hâm mộ: "Khoảnh khắc thật hạnh phúc mặc dù chỉ mới là quay clip". Dù chỉ mới là hình ảnh trong clip, thế nhưng không thể phủ nhận được rằng đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên đang "nóng " lên từng ngày bởi độ nổi tiếng của cả hai vợ chồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý