Thủy Tiên bị chửi là con quỷ cái khi đi làm từ thiện cùng chồng

daikieu daikieu @daikieu

Thủy Tiên bị chửi là con quỷ cái khi đi làm từ thiện cùng chồng

Gần đây, Thủy Tiên và Công Vinh đã đi phát gạo, mì tôm cho bà con nghèo. Dù làm việc thiện nhưng Thủy Tiên vẫn bị chửi là con quỷ cái.

06/05/2016 09:17 PM
2,244

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh được ví như "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Bên cạnh tài năng thì vợ chồng Thủy Tiên còn "ghi điểm" với công chúng khi thường xuyên làm từ thiện.

Chia sẻ về lần làm từ thiện mới đây, Thủy Tiên viết: "Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức được và có thể chia sẻ với người khác.

Bài học mình rút kinh nghiệm từ hôm rồi đi phát gạo và mì đến vài điểm nghèo ở quê, người đến xin không có phiếu đông quá dù mình đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá, nên gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp.

Trên đường đi qua điểm khác vừa ra khỏi cửa nhà bỗng dưng có 1 giọng chửi rất dữ vang lên: "Đồ con quỷ cái, hết phiếu hả?..." Dĩ nhiên là mình im lặng đi luôn vì mình hiểu rằng mình chẳng có gì phải giận mà còn phải thương họ bởi vì họ không chỉ khổ vật chất mà còn khổ tâm sân. Trên đường đi gió vẫn mát và lòng mình vẫn nhẹ nhàng sau khi nghe chửi.

Chợt nghĩ có câu 1 cơn nóng giận đốt cháy 1 rừng công đức nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình, lúc này thay vì ngùn ngụt giận dữ bực bội mình lại nhẹ nhàng bình an, thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả. Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đoạ mình vào cơn giận của mình chỉ bằng lời nói của người khác. Bởi vậy ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé".

Thủy Tiên làm từ thiện  2

Ca sĩ Thủy Tiên im lặng khi bị chửi

Trong đó, ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" cho biết đã nhận được một bài học từ hôm đi từ thiện gần đây là: "Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường". Do người đến xin gạo và mì không có phiếu đông quá (không có phiếu thì không xác định được hoàn cảnh) nên ca sĩ phải mua thêm hàng nhưng vẫn không đủ. Cuối cùng, vợ chồng Thủy Tiên quyết định qua điểm khác phát tiếp.

Nhưng khi vừa ra khỏi cửa thì Thủy Tiên nghe thấy giọng chửi: "Đồ con quỷ cái, hết phiếu hả?". Thay vì bực bội thì Thủy Tiên chọn giải pháp "im lặng là vàng". Sau đó cô còn tự trấn an bản thân không nên nóng giận. Thủy Tiên khiến nhiều người cảm phục khi quyết định: "Ai chửi mình, ai ghét mình thì mình sẽ thương lại để trả thù...".

Thủy Tiên làm từ thiện  0

Thủy Tiên làm từ thiện  1

Thủy Tiên làm từ thiện  3

Thủy Tiên làm từ thiện  4

Thủy Tiên làm từ thiện  5

Thủy Tiên làm từ thiện  6

Thủy Tiên làm từ thiện  7

Thủy Tiên làm từ thiện  8

Thủy Tiên làm từ thiện  9

Thủy Tiên làm từ thiện  10

Thủy Tiên làm từ thiện  11

Những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh

>> Thủy Tiên bị "ném đá" vì quá nuông chiều con

Xem thêm

  • Thủy Tiên lại bị chỉ trích vì để con gái vứt bỏ xe giữa đườngThủy Tiên lại bị chỉ trích vì để con gái vứt bỏ xe giữa đường
  • Thủy Tiên bị 'ném đá' vì chụp ảnh áo dài trong nhà vệ sinhThủy Tiên bị 'ném đá' vì chụp ảnh áo dài trong nhà vệ sinh
  • Thủy Tiên 'choáng ngợp' khi được chồng tặng xe sangThủy Tiên 'choáng ngợp' khi được chồng tặng xe sang
  • Vì sao Thủy Tiên lại lấy tin 5 năm trước có Hà Hồ để lên tiếng kêu oan?Vì sao Thủy Tiên lại lấy tin 5 năm trước có Hà Hồ để lên tiếng kêu oan?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý