Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ làm đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ làm đám cưới

Thủy Tiên Công Vinh đã thay đổi trang phục đám cưới và tổ chức thành hôn dưới sự chứng kiến và cổ vũ của hàng trăm fan hâm mộ trong buổi offline diễn ra chiều 25/9.

26/09/2014 12:06 PM
17,633

Trong buổi offline Thủy Tiên - Công Vinh, nhiều fan đặt câu hỏi xoay quanh về chuyện xây dựng gia đình của cặp đôi này và bé Bánh Gạo (con gái của Công Vinh - Thủy Tiên).

Công Vinh tâm sự, anh muốn bé Bánh Gạo theo nghề của mẹ, chứ con gái đừng theo nghề bóng đá của ba vì rất cực khổ và chịu nhiều thiệt thòi. Trong khi nữ ca sĩ Kiss me mong con gái mình phát triển một cách tự nhiên và chọn ngành nghề theo đam mê của con.


Video: Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Công Vinh và Thủy Tiên còn kể về lần đầu tiên gặp nhau, họ "chưa từng nghĩ đến việc sẽ trở thành một cặp đôi như bây giờ" vì Thủy Tiên vốn ghét "nghề cầu thủ", còn "chân sút Nghệ An" thì không mấy thiện cảm với người trong giới giải trí. Tuy vậy, sau buổi chụp hình chung cho một tạp chí đầu năm 2009, cặp đôi này "bén duyên".

 - Ảnh 1

Công Vinh cho biết trong tình cảm, anh luôn là người chủ động và với anh, Thủy Tiên hoàn toàn không có điểm xấu, dù có xấu cũng thành đẹp nên không có bất kỳ điều gì để phàn nàn cả.

Điều bất ngờ nhất là trong buổi họp fan này là cả hai thổ lộ kế hoạch sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Các fan đã chuẩn bị sẵn một bộ lễ phục cô dâu xinh xắn dành tặng Thủy Tiên. Theo đó, để chiều lòng các khán giả đã yêu thương, ủng hộ suốt thời gian qua, Công Vinh - Thủy Tiên đã thay đổi trang phục đám cưới và tổ chức thành hôn sớm trước sự chứng kiến và reo hò cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ.

Video: Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát 'Quay về đi'

Công Vinh không giấu được niềm vui khi ngắm nhìn Thủy Tiên trong bộ váy cưới. Cầu thủ số 1 của Đội tuyển Quốc gia VN trao nụ hôn ngọt ngào cho cô dâu. Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc với khoảnh khắc tuyệt vời mà các fan đã chuẩn bị riêng cho họ.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới trên sân khấu của Thủy Tiên và Công Vinh:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý