Thủy Tiên - Công Vinh chi 2 tỷ đồng trang trí đám cưới

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên - Công Vinh chi 2 tỷ đồng trang trí đám cưới

Thủy Tiên Công Vinh đang tất bật chuẩn bị tiệc cưới ở quê nhà cô dâu vào 27/12 tới. Cặp đôi phải chi 100.000 USD (khoảng hai tỷ đồng) để trang trí cho đám cưới.

25/12/2014 05:00 PM
10,077

 

Đám cưới của "cặp đôi vàng" mang chủ đề Miracles in December - Phép màu tháng 12. Theo tin tức từ báo VnExpress, họ có nhiều lý do để quyết định chọn tháng 12 để làm đám cưới. Cách đây 6 năm, Công Vinh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, giúp tuyển Việt Nam đoạt ngôi vô địch cúp AFF. Sau đó, Thủy Tiên sáng tác ca khúc Chàng trai tháng 12 để tặng anh.

 - Ảnh 1

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đám cưới ở nhà cô dâu đã gần hoàn tất. Tiệc cưới do một công ty được thuê từ Sài Gòn xuống Kiên Giang làm. Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa để phủ không gian tiệc, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m... được chở từ TP HCM về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

Thủy Tiên - Công Vinh: Hé lộ MV cho đám cưới 'khủng'

 - Ảnh 2

Tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Chủ nhân tiệc cưới tiết lộ, trong đám cưới sẽ có các nghệ sĩ violin chơi nhạc theo phong cách cổ điển, sang trọng.

 - Ảnh 3

Theo báo Tri thức trẻ, toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng.

Ngay sau khi tổ chức đám cưới tại quê vợ, cặp đôi này cũng tổ chức tiệc cưới tại quê của Công Vinh – Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm: Solo cùng Bolero: Nguyễn Phú Quý hát 'Đôi mắt người xưa'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý